Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , » ดูหนังออนไลน์ - เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ ภาค 2 Transporter 2

ดูหนังออนไลน์ - เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ ภาค 2 Transporter 2

{[['']]}
Transporter 2 เพชฌฆาต สัญชาติเทอร์โบ ภาค 2แฟรง ค์ มาร์ติน (เจสัน สเตทแฮม) เป็นสุดยอดในธุรกิจนี้ จากอดีตหน่วยรบรับจ้างพิเศษ เขาได้กลายมาเป็น “ผู้ขนของ” มืออาชีพ ซึ่งลำเลียงทั้งสิ้นค้า คน หรืออะไรก็ตามแต่ เขาจะส่งมันไปถึงที่หมายอย่างง่ายๆ… โดยไม่มีคำถามแต่อย่างใด แฟรง ค์ ย้ายจากฝั่งเมดิเตอร์เรเนี่ยนของฝรั่งเศส มาอยู่ที่ไมอามี่ ซึ่งเป็นที่ที่เขาได้ให้ความช่วยเหลือจากเพื่อน แฟรงค์รับงานเป็นพนักงานขับรถ ให้กับครอบครัวบิลลิ่งส์ที่แสนจะมั่งคั่ง มีสิ่งที่ไม่มากนัก ที่จะทำให้ผู้ขนของอย่างแฟรงค์ประหลาดใจ แต่เด็กน้อย แจ๊ค บิลลิ่งส์ (ฮันท์เตอร์ แคลรี่) ก็ทำได้ แฟรงค์ผูกพันกับแจ๊คซึ่งมีอายุ 6 ขวบ ซึ่งเขาต้องขับรถรับส่งเด็กชายไปโรงเรียน แต่เมื่อแจ๊คโดนลักพาตัวไป แฟรงค์ต้องใช้ความสามารถด้านการรบพิเศษที่เขาเคยผ่าน เพื่อเข้ามาช่วยเด็กชาย และทำลายแผนใหญ่ของพวกลักพาตัว ที่จะปลดปล่อยเชื้อไวรัส ที่สามารถฆ่าใครก็ได้ที่สัมผัสมัน…
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger