Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

Hell Boy ฮีโร่พันธุ์นรก

{[['']]}
Hell Boy ฮีโร่พันธุ์นรก เฮลล์บอย (รอน เพิร์ลแมน) ซึ่งถือกำเนิดในเปลวเพลิงจากนรกเมื่อ 60 ปีก่อน ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ได้ถูกนำตัวมายังโลกโดยฝีมือของ กริกอรี่ ราสปูติน ชายที่ชั่วร้าย (คาเรล โรเด้น) เพื่อให้เขากระทำเรื่องชั่วร้าย เฮลล์บอยที่ถูกชะตากำหนดให้เป็นผู้นำมาซึ่งหายนะล้างโลก ได้รับการช่วยเหลือจากกองทัพพันธมิตรที่นำทีมโดยศาสตราจารย์บรูม (จอห์น เฮิร์ต) ผู้ก่อตั้งศูนย์บัญชาการลับบีพีอาร์ดี ศูนย์กลางเพื่อการค้นคว้าและป้องกันเหตุเหนือธรรมชาติ ผู้เลี้ยงดูเฮลล์บอยมาเสมือนลูกในไส้ และได้พัฒนาความสามารถเหนือธรรมชาติของเขา ถึงแม้จะมีชาติกำเนิดที่ชั่วร้าย แต่เฮลล์บอยได้กลายเป็นผู้ชนะแห่งความดีในแบบที่ไม่น่าเป็นไปได้ เขาต่อสู้กับพลังชั่วร้ายที่คุกคามโลกของเรา และที่บีพีอาร์ดี เฮลล์บอยได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งรวมถึงสมาชิกอย่าง เมอร์-แมน เอ๊บ ซาเปียน (ดั๊ก โจนส์) ผู้มีพลังโทรจิต และ ลิซ เชอร์แมน (เซลม่า แบลร์) ผู้สามารถควบคุมความร้อน พวกเขาเหล่านี้ต้องหลบซ่อนตัวจากสังคมที่พวกเขา ได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่ปกป้อง พวกเขากลายเป็นแนวป้องกันเพื่อรับมือกับราสปูติน ผู้ตามค้นหาเพื่อดึงเฮลล์บอยให้กลับคืนสู่ด้านมืด และใช้พลังของเขาเพื่อการต่อสู้ระหว่างธรรมะและอธรรม ก็อย่างที่บรูมได้กล่าวถึงบีพีอาร์ดีเอาไว้ว่า "อย่าได้ทำผิดพลาด มีหลายสิ่งหลายอย่างที่อยู่ข้างนอกที่บุกเข้าจู่โจมในยามค่ำคืน เราคือคนที่จะต้องตอบโต้กลับ"
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger