Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , » Step Up 3 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 3

Step Up 3 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 3

{[['']]}
Step Up 3 สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ 3 เมื่อ มูส (อดัมส์ เซวานิ) นักเต้นมากพรสวรรค์จากภาคที่แล้ว สำเร็จการศึกษาจาก โรงเรียนสอนศิลปะเอ็มเอสเอ มุ่งหน้าไปกรุงนิวยอร์คเพื่อศึกษาต่อ เขาพบกับ ลุค Step 3 (ริค มาลามบรี้) หนึ่งในสมาชิกทีมเต้น "เฮ้าส์ ออฟ ไพเรท" ที่ถือเป็นทีมอันดับหนึ่ง บนเวทีแดนซ์อันเดอร์กราวน์ สเต็ปโดนใจหัวใจโดนเธอ ซึ่งเป็นสวรรค์ของนักเต้นรุ่นใหม่ไฟแรงทั่วทุกมุมโลก เขามองเห็นแววของ มูส จึงชวนเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิก เพื่อจัดการกับทีมเต้น "เฮ้าส์ ออฟ ซามูไร" คู่ปรับตลอดกาล ในการแข่งขัน เวิร์ล แจม ที่จะมีทีมนักเต้นจาก ทั่วทุกมุมโลกเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อช่วงชิงเงินรางวัลก้อนโตกลับบ้าน มูส และ ลุค ยังพบกับนักเต้นสาวมากพรสวรรค์อย่าง นาตาลี (เชย์นิ วินสัน) โดยทั้งสามช่วยกัน คิดค้นท่วงท่าการเต้นที่พิเศษเพื่อใช้ในการแข่งขัน แต่แล้วก็ถูกทีมคู่ปรับขโมยนำไปใช้ มูส จึงตัดสินใจหันไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน ๆ ในโรงเรียนเก่าของเขา ทีมเต้นไพเรท และ ทีมเต้นเอ็มเอสเอ ตัดสินใจร่วมมือกันแบบเฉพาะกิจ แต่พวกเขาจะสร้างท่วงท่าการเต้นเหนือจินตนาการได้ทันเวลาหรือไม่? แล้วท่วงท่าการเต้นนั้นดีพอที่จะเอาชนะนักเต้นฝีมือดีจากทั่วโลกได้หรือเปล่า?
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger