Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , » The Bourne 3 Ultimatum ปิดเกมล่าจารชน คนอันตรา

The Bourne 3 Ultimatum ปิดเกมล่าจารชน คนอันตรา

{[['']]}
The Bourne 3 Ultimatum ปิดเกมล่าจารชน คนอันตรา พบบอร์นใช้ชีวิตในฐานะชายที่ไร้ชาติหรืออดีต เพราะเคยได้รับการฝึกอย่างหนักซึ่งเขาจำไม่ได้ โดยคนที่เขาไม่รู้ว่าเป็นใคร บอร์นจึงกลายเป็นมนุษย์ซึ่งเป็นอาวุธร้าย และกลายเป็นเป้าหมายที่ซีไอเอตามร่องรอยได้ยากที่สุด นับแต่ถูกช่วยขึ้นมาจากน้ำในทะเลเมดิเตอร์เรเนี่ยน นอกชายฝั่งอิตาลีเมื่อหลายปีก่อน บอร์นได้ออกตามหาความจริงว่าเขาเป็นใคร และเพื่อค้นหาตัวคนที่สอนให้เขาฆ่าคน หลังจากมารี คนรักของเขา ตายไปเพราะกระสุนนัดหนึ่งจากมือสังหาร สิ่งที่บอร์นต้องการมีเพียงการแก้แค้น เมื่อแก้แค้นได้สำเร็จ สิ่งที่เขาต้องการก็คือการหายตัวไปตลอดกาลและลืมชีวิตที่โดนขโมยไป แต่เรื่องราวที่ปรากฏเป็นข่าวหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ของลอนดอนฉบับหนึ่ง ซึ่งนำเสนอการมีตัวตนอยู่ของเขา จบสิ้นความหวังนั้นอย่างสิ้นเชิง และบอร์นพบว่าเขาตกเป็นเป้าหมายขึ้นมาอีกครั้ง บัดนี้ เทรดสโตน โครงการลับสุดยอดที่สร้างสุดยอดมือสังหารผู้นี้ขึ้นมา ได้ถูกล้มล้างไปแล้ว แต่แล้วมันถูกหยิบขึ้นมาริเริ่มใหม่โดยเป็นโครงการที่ชื่อแบล็คไบรเออร์ ของกระทรวงกลาโหม และได้สร้างนักฆ่าที่ผ่านการฝึกฝนรุ่นใหม่ ซึ่งถูกซ่อนตัวให้พ้นจากสายตาประชาชนอเมริกันและคนทั่วโลก สำหรับพวกเขาแล้ว บอร์นคือภัยคุกคามที่มีความสามารถรอบด้านที่มีค่าตัวสูงถึง $30 ล้าน และเป็นคนที่ต้องถูกกำจัด สำหรับบอร์นแล้ว พวกเขาเป็นเพียงตัวเชื่อมโยงกับชีวิตที่เขาพยายามจะลืมให้ได้ บอร์นมาถึงสุดสายปลายทาง ครั้งนี้เขาจะไม่หยุดแค่การได้คำสัญญาปากเปล่าจากอดีตหัวหน้าของเขา หรือไม่แม้กระทั่งจะฆ่าคนที่ออกตามล่าตัวเขาอย่างไม่ยอมหยุดหย่อน เพราะไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว บอร์นจะใช้ทุกสิ่งที่เขาเคยได้รับการฝึกฝนมา และทุกสัญชาตญาณที่พวกนั้นเคยสอนเขาเพื่อตามล่าผู้สร้างเขาขึ้นมา และจัดการปิดบัญชีทั้งหมด ความต้องการของเขาพาเขาเดินทางจากมอสโคว์, ปารีส และแมดริด ไปถึงลอนดอนและแทนเจียร์ เขาต้องหลบเลี่ยง หลอกล่อ เอาชนะพวกแบล็คไบรเออร์ เจ้าหน้าที่รัฐ และตำรวจท้องที่ด้วยเล่ห์เหลี่ยมในทุกฝีก้าวที่เดินไปบนเส้นทางนี้ เพื่อตามหาคำตอบของคำถามที่ตามหลอกหลอนเขามาตลอด และการเดินทางของบอร์นจะนำเขาไปยังที่ซึ่งเรื่องทุกอย่างเริ่มต้น และที่ซึ่งมาถึงจุดจบ นั่นก็คือท้องถนนของนครนิวยอร์กซิตี้
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger