Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์

The Mask หน้ากากเทวดา

{[['']]}
The Mask หน้ากากเทวดา ภาค1 นี่ก็เป็นผลงานแจ้งเกิดของพี่ Jim Carrey ในบทสแตนลี่ย์ อิพคิส นายธนาคารจอมหงอ ไม่สู้คน และมักจะโดนคนอื่นกดขี่ข่มเหงเสมอ แต่แล้ววันหนึ่งเขาก็ได้พบกับหน้ากากลึกลับชิ้นหนึ่งลอยตามน้ำมา เขาเก็บมา ลองสวมใส่ แล้วจากนั้นความสนุกก็เริ่มขึ้นครับ หนังสนุกและฮาแบบสุดๆ ครับ ที่ต้องชื่นชมเลยคือการแสดงระดับโคตรอาและเด็กมูฟวี่น่ารักของพี่ Jim ซึ่งใครจะว่าไงไม่ทราบนะ แต่เขาเริ่มฉายแววความเป็นดาราคุณภาพตั้งแต่เรื่องนี้แล้วนะครับ ไม่เชื่อลองดูดิ ตอนพี่แกเป็นเด็กมูฟวี่สแตนลี่ย์ เขาก็ดูหงอ น่าสงสาร ขาดความมั่นใจ แววตานี่คนดีชัดๆ แต่พอกลายเป็นเดอะ แมสก์เท่านั้นแหละ แววตาเจ้าเล่ห์ เจ้าชู้ เจ้าบ้าเจ้าบออะไรก็มาเข้าสิงทันที คือถ้าไม่เจ๋งเรื่องการแสดงจริงคงทำไม่ได้ขนาดนี้หรอกนะครับ ีอีกคนที่แจ้งเกิดคือกันก็คือ Cameron Diaz แต่รายนี้ไมได้แสดงฝีมืออะไรครับ มาสวยอย่างเดียว ฉายแววให้หนุ่มๆ หลงมากกว่า แต่ก็น่ารักดีครับ และที่ลืมไม่ได้คือไอ้หมาไมโลจอมกวนซึ่งถือเป็นไฮไลท์ช่วงหนึ่งในตอนท้าย เลยล่ะครับ Effect เฉียบ เพลงดนตรีเจ๋ง ความฮาก็บ้ากันตลอดทั้งเรื่องน่ะแหละครับ รวมไปถึงฉากต่างๆ ในเมืองให้อารมณ์หนังการ์ตูนดีมากๆ...
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger