Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » เซกส์ แอน เดอะ ซิตี้ 2 Sex and the City 2 [พากย์ไทย]

เซกส์ แอน เดอะ ซิตี้ 2 Sex and the City 2 [พากย์ไทย]

{[['']]}

 

 เนื้อเรื่องย่อ           ความสนุกสนาน     ,      มิตรภาพ     ,      แฟชั่น : “Sex and the City 2” นำทุกๆสิ่งกลับมาให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งและมากกว่าที่เคย แครี่ (ซาราห์ เจสสิก้า พาร์คเกอร์)     ,      ซาแมนธา (คิม แคทรอล)     ,      ชาร์ลอต (คริสติน เดวิส) และมิแรนด้า (ซินเธีย นิกสัน) กับบิ๊กแอปเปิลอีกหนึ่งคำโต-และยิ่งไปกว่านั้น-ยังเดินหน้าต่อไปกับชีวิตและ ความรักที่แสนยุ่งเหยิงในภาคต่อที่เต็มไปด้วยประกายแวววับ  จะเกิดอะไรขึ้น กับชีวิตลูกผู้หญิงหลังจากพูดว่า “รับค่ะ” ตอนแต่งงาน ชีวิตคือทุกสิ่งทุกอย่างที่คาดหวัง เป็นสิ่งซึ่งสาวๆใฝ่ฝันหา แต่นั่นคงไม่ใช่ในแบบ “Sex and the City” ถ้าชีวิตต้องปราศจากเรื่องราวน่าประหลาดใจ แล้วก็ถึงคราวที่สาวๆต้องผจญภัย กับความน่าตื่นเต้นและเร้าใจของโลกภายนอกซึ่งส่งพวกเธอจากนิวยอร์ก ไปสู่ที่สุดหรู เริ่ด และมีชีวิตชีวาหลายแห่งบนโลก ที่ที่มีสิ่งชวนค้นหาในทุกซอกมุม มันเป็นการหลบหนีซึ่งเหมาะเจาะสำหรับเพื่อนทั้งสี่ที่กำลังค้นหาตัวเอง-และ ต่อสู้กับ-กฎเดิมๆ ในชีวิตแต่งงาน ความเป็นแม่ และอีกมาก

เซกส์ แอน เดอะ ซิตี้ 2 Sex and the City 2 [พากย์ไทย]


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger