Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

{[['']]}

ดูการ์ตูนออนไลน์ Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjUeNtoZo5ncVElGhbh2u_H-uyv8v8DkLOGlpCDaeDqZSw3xMYoFYlzJqaUATXNFT6tPWDJ5xQp_UTP-bk77ZkvJMyCCNconUcztYZcFrnoYR3OzuynRMjSGdkACeDVvLy78FqUad1lDRxk/s1600/disney45chickenlittle.jpg


เรื่องย่อ | ดูการ์ตูนออนไลน์ Chicken Little กุ๊กไก่หัวใจพิทักษ์โลก

ตอนนี้ เป็นเวลาหนึ่งปีหลังจาก "เหตุการณ์ลูกโอ๊กที่น่าเศร้า" ที่ ชิคเก้น ลิตเติ้ล ได้ก่อให้เกิดความโกลาหลในโอ๊คกี้ โอ๊ก บ้านเกิดด้วยการตื่นตูมว่า ฟ้ากำลังจะถล่ม หลังจากโดนสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นลูกโอ๊กร่วงใส่หัว ไก่น้อยแสนกล้าที่เศร้าซึมแต่ไม่ย่อท้อ ได้เข้าร่วมทีมเบสบอลท้องถิ่น ด้วยความตั้งใจที่จะฟื้นฟูชื่อเสียงของตัวเอง และทำให้ บัค คลัค พ่อของเขาปลาบปลื้มในตัวเขา เมื่อเขานำชัยชนะปาฏิหาริย์มาสู่เมืองนี้ เขาก็กลายเป็นวีรบุรุษของเมือง
แต่หลังจากแชมเปียนกุ๊กไก่ ได้ชื่อเสียงของเขากลับคืนมาแล้วไม่ทันไร ก็มีบางสิ่งร่วงใส่หัวเขาอีกครั้งหนึ่ง และครั้งนี้ ฟ้ากำลังจะถล่มลงมาจริงๆ! ด้วยความกลัวว่าเขาจะถูกหาว่าบ้า เขาจึงลังเลที่จะเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ทุกคนฟัง แต่เขากลับขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทของเขา อันประกอบด้วย หมูอ้วนรันท์, แอ็บบี้ มัลลาร์ด (หรือลูกเป็ดขี้เหร่) และ ปลาพ้นน้ำ เพื่อพยายามกอบกู้โลก โดยไม่ทำให้ทั่วทั้งเมือง ...ต้องเจอกับความอลหม่านโกลาหลครั้งใหม่!


Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger