Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ดูหนังออนไลน์ Cloud Atlas หยุดโลกข้ามเวลา [เสียงโรง] [master]

ดูหนังออนไลน์ Cloud Atlas หยุดโลกข้ามเวลา [เสียงโรง] [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : CLOUD ATLAS ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวดราม่าซับซ้อนที่เล่าถึงการที่ทุกชีวิตในโลกเกี่ยว ข้องกันหมด และการกระทำของคน ๆ หนึ่งจะกระทบชีวิตของคนรอบข้างได้เสมอ ทั้งในอดีต ปัจจุบัน และอนาคต ผ่านเนื้อเรื่องของตัวละครหลายบทบาทที่ต้องมาเกี่ยวข้องกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผลงานกำกับของผู้กำกับถึง 3 คนซึ่งได้แก่คู่พี่น้อง แอนดี้ วาโชสกี้ (Andy Wachowski) และ ลานา วาโชสกี้ (Lana Wachowski) ผู้เคยฝากผลงานกันมาแล้วในภาพยนตร์ดังอย่าง The Matrix ร่วมด้วย ทอม ไทเควอร์ (Tom Tykwer) ผู้กำกับจากภาพยนตร์เรื่อง Perfume นอกจาก ทอม แฮงค์ (Tom Hank) แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้ดาราชั้นนำร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ ฮัลลี่ เบอร์รี่ (Halle Berry), จิม บรอดเบนท์ (Jim Broadbent), ฮิวโก วีฟวิง (Hugo Weaving) และ จิม สเตอร์เกส (Jim Sturgess)

Cloud Atlas เป็นเรื่องราวที่ร้อยเรียงสอดคล้องกันด้วยความสมบูรณ์ที่สุดผ่าน 6 เรื่องราวในหลายศตวรรษทั่วทุกทวีป เนื้อหาของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้บอกเล่าถึงเรื่องราวการกระทำของมนุษย์ที่จะ ส่งผลต่อชีวิตใหม่ ที่ไม่มีใครกล้าปฏิเสธความเป็นไปที่ผ่านมา ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันและส่งผลต่อในอนาคต เมื่ออุดมการณ์อันคงมั่นในอดีตถูกส่งข้ามผ่านห้วงเวลานับ 600 ปีของมนุษยชาติ เป็นเหมือนแรงบันดาลใจที่ส่งผลต่อการเปลี่ยนแปลงอันยิ่งใหญ่ โดยเริ่มต้นขึ้นจากบันทึกเล่มหนึ่งของ อดัม เอวิ่ง เมื่อปี ค.ศ. 1849 ณ หมู่เกาะในมหาสมุทรแปซิฟิกใต้ ได้ถูกส่งผ่านไปยังปี ค.ศ. 1936 โดย โรเบิร์ต โฟรบิเชอร์ นักประพันธ์เพลงผู้ยากไร้ได้นำบันทึกเล่มนั้นมาเป็นแรงบันดาลใจในการแต่ง เพลง จนกระทั่งปี ค.ศ. 1973 เพลงๆ นั้นของ โฟรบิเชอร์ เป็นจุดเริ่มต้นทำให้นักข่าวอิสระ หลุยซ่า เรย์ ปลดแอกความกลัว โดยต้นตอของเพลงนั้นทำให้เธอได้มารู้จักกับ รูฟัส ซิกส์สมิธ โดยบังเอิญ และเป็นที่มาที่ทำให้ หลุยซ่า เรย์ เลือกที่จะกระทำบางอย่างเพื่อเปิดโปงความหายนะในแวดวงอุตสาหกรรม

เช่นเดียวกับในปี ค.ศ. 2012 ทิโมธี คาเวนดิช บรรณาธิการสำนักพิมพ์ ผู้ต้องเผชิญกับการถูกคุมขังในบ้านพักคนชราอย่างไม่เป็นธรรมจากฝีมือของน้อง ชายร่วมสายเลือด และข้ามไปในโลกอนาคตปี ค.ศ. 2144 ใน นีโอ โซล คนงานที่ถูกสังเคราะห์ทางพันธุกรรมรู้สึกถึงการฟื้นคืนของสติสัมปชัญญะแบบ มนุษย์ซึ่งเป็นสิ่งต้องห้าม จนกระทั่ง ซอนมี 451 ได้ลุกขึ้นมาเรียกร้องสิทธิของมนุษย์สังเคราะห์ด้วยกัน ก่อให้เกิดเป็นเรื่องราวความรักระหว่างมนุษย์สังเคราะห์กับมนุษย์ธรรมดาคน หนึ่งอย่าง แฮจู ชาง ผู้นำองค์กร จวบจนใน ศตวรรษที่ 24 อันไกลโพ้น แซ็ครี ผู้ไล่ต้อนฝูงแพะต้องสู้กับความผิดชอบชั่วดีของตัวเองในสิ่งที่เขาทำเพื่อ ให้มีชีวิตรอด ต้องเผชิญกับเผ่าพันธุ์มนุษย์กินคนที่ต้องการทำลาย

ทั้งหมดคือเรื่องราวเดียวกันที่มีสาเหตุและผลลัพธ์ที่มาเกี่ยวโยงกันใน ทุกช่วงเวลา และความเชื่อม โยงระหว่างตัวละครและยุคสมัยก็ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างชัดเจน โดยแต่ละเรื่องถูกปูทางไปสู่บทสรุปที่จะส่งผลเช่นไรต่อปัจจุบัน ซึ่ง “Cloud Atlas” จะเผยให้เห็นถึงความลับของเส้นทางคู่ขนาน








Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger