Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ดูหนังออนไลน์ The Da Vinci Code เดอะดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก [HD]

ดูหนังออนไลน์ The Da Vinci Code เดอะดาวินชี่โค้ด รหัสลับระทึกโลก [HD]

{[['']]}



เรื่องย่อ : ค่ำคืนหนึ่งกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ฌาคส์ โซนิแยร์ ภัณฑารักษ์หัวหน้าผู้ดูแลพิพิธภัณฑ์ ลูฟว์ พิพิธภัณฑ์ศิลปะที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ถูกฆาตกรรมอย่างโหดเหี้ยม ในพิพิธภัณฑ์อย่างไม่ทราบสาเหตุ โดยก่อนเสียชีวิต โซนิแยร์ ได้ทิ้งปริศนาการตายเป็นศพของเขาที่วางอยู่บนเป็นรูปสัญลักษณ์ วิทรูเวียนแมน หรือรูปคนกลางแขนบนดาวห้าแฉก เหมือนเป็น 1 ในผลงานเลื่องชื่อของศิลปินระดับโลก ลีโอนาโด ดาวินชี โรเบิรต์ แลงดอน (ทอม แฮงค์) ศาสตราจารย์ด้านศาสนวิทยาสัญลักษณ์แห่งมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด จึงได้รับมอบหมายจากหน่วยราชการลับแห่งฝรั่งเศสนำโดย ผู้กอง เบซู ฟาสช์ (ณ็อง เรย์โนลด์) ในการไขรหัสลับของคดีฆาตกรรมอันน่าสยดสยองนี้ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กองถอดรหัส แห่งกรมตำรวจฝรั่งเศส โซฟี เนอเวอ (โอเดรย์ ตาตูว์) แต่ความจริงที่อยู่เบื้องหลังการถอดรหัสครั้งนี้ กลับเปิดโปงเรื่องลับศรัทธาที่คนเชื่อถือมานานกว่า 2 , 000 ปี รวมถึงองค์กรทางศาสนาที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก โอปุสเดอี ที่อยู่เบื้องหลังความลับสุดสะพรึงของคริสตศาสนาที่ยอมรับกันทั่วโลก แต่เหตุการณ์กลับพลิกผัน เมื่อผู้บริสุทธิ์อย่าง โรเบิรต์ แลงดอน กลายเป็นอาชกรข้ามชาติ ที่เบซู ฟาซ และโอปุสเดอี ต้องกำจัดให้สิ้นซาก




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger