Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ Flushed Away หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน [HD]

ดูหนังออนไลน์ Flushed Away หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน [HD]

{[['']]}



เรื่องย่อ Flushed Away หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน [HD]

ร็อดดี้ เซนต์เจมส์ (ฮิวจ์ แจ็คแมน) คือหนูเลี้ยงที่โดนเอาอกเอาใจ ผู้คิดว่าเขามีทุกอย่างพร้อมแล้ว แต่เมื่อหนูท่อที่ชื่อซิด (เชน ริชชี่) ผู้เป็นคำจำกัดความของคำว่า “ชีวิตชั้นต่ำ” เดินหลุดออกมาจากซิงก์น้ำ และตัดสินใจว่า ถึงทีของเขาแล้วที่จะเพลิดเพลินไปกับสภาพแวดล้อมที่หรูหรา ร็อดดี้วางแผนการที่จะกำจัดตัวป่วนด้วยการหลอกล่อซิดให้โดนดูดลงไปพร้อมกับ “น้ำวน” ในโถชักโครก แต่แผนการของร็อดดี้กลับตาลปัตร เมื่อเขาลงเอยด้วยการกลายเป็นหนูที่โดนกดชักโครกทิ้ง จนตัวเขาตกลงไปอยู่ในโลกเบื้องล่าง[/font] [align=left][font=sung] เมื่อลงไปอยู่โลกใต้ดิน ร็อดดี้ได้พบนครขนาดใหญ่ที่ ซึ่งเขาได้พบริต้า (เคต วินสเลต) หนูสาวที่เติบโตมาข้างถนน ผู้มีภารกิจของเธอเอง ถ้าร็อดดี้ต้องการจะกลับบ้าน เขากับริต้าต้องหนีให้พ้นจากเงื้อมมือของโทด ผู้ชั่วร้าย (เอียน แม็คเคลเลน) ผู้ชิงชังหนูทุกตัว โทดได้ส่งสองหนูลูกสมุนเคราะห์ร้าย สไปก์ (แอนดี้ เซอร์กิส) และไวท์ตี้ (บิลล์ ไนฮีย์) รวมถึงญาติของเขา เลอฟร็อก (ฌ็อง รีโน) ทหารรับจ้าง ไปจัดการกับร็อดดี้และริต้า

ดูหนังออนไลน์ Flushed Away หนูไฮโซ ขอเป็นฮีโร่สักวัน [HD]

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger