Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master]

ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : หลายคนอาจสงสัยหรือไม่รู้มาก่อนว่า ลาฟาแยต เอสกาดริลล์ คืออะไร แต่ที่นี่มีคำตอบ ลาฟาแยต เอสกาดริลล์ คือนักบินรบหน่วยแรกของโลกในสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง ระหว่างกองกำลังฝ่ายสัมพันธมิตร อันได้แก่อังกฤษและฝรั่งเศส ซึ่งในขณะนั้นกำลังทำสงครามกับเยอรมันอย่างดุเดือดโดยมีทหารล้มตามไปกว่าล้านชีวิต ขณะที่อเมริกายังคงวางตัวเป็นกลางและไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด ปล่อยให้ทหารชาวตะวันตกเผชิญสงครามเพียงลำพัง แต่ในขณะนั้นยังมีชาวอเมริกันกลุ่มหนึ่งที่ตัดสินใจเดินทางไปยังตะวันตกเพื่อช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตร อังกฤษและฝรั่งเศส พวกเขาบางคนไปเป็นอาสาสมัครอเมริกันจำนวนหนึ่งก็รวมตัวกันจัดตั้งหน่วยนักบินรบของตนเองเพื่อช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตร ในการต่อสู้กับกองกำลังโจมตีทางอากาศของเยอรมันที่มีอาวุธครบครัน
เรื่องราวความเป็นความตายในสมรภูมิเหนือน่านฟ้าจึงเริ่มต้นขึ้น และเหล่านี้คือนักบินรบของตนเองเพื่อช่วยเหลือฝ่ายสัมพันธมิตร ในการต่อสู้กับกองกำลังโจมตีทางอากาศของเยอรมันที่มีอาวุธครบครัน เรื่องราวความเป็นความตายในสมรภูมิเหนื่อน่านฟ้าจึงเริ่มต้นขึ้น และเหล่านี้คือนักบินรบผู้กล้าที่เรียกตัวเองว่า อาสาสมคัร “ลาฟาแยต เอสกาดริลล์” และพวกเขาต่างได้สร้างวีรกรรมแห่งวีรบุรุษเอาไว้ในหน้าประวัติศาสตร์นี้ ทุกชีวิตในกลุ่ม “ลาฟาแยต เอสกาดริลล์” จะถูกเล่าเรื่องราววีรกรรมไว้ใน Fly Boys : คนบินประจันบาน
Fly Boys เปิดตัวในสปัดาห์แรกบนตารางบ๊อกซออฟฟิตในอันดับท๊อปไฟล์ นำแสดงโดย เจมส์ ฟรานโก (James Dean, Spiderman), มาร์ติน เฮนเดอร์สัน (The Ring , Bride and Prejudice), ฌอง เรอโน (The Davinci Code, Mission Impossible) และดาวรุ่งสาวดวงใหม่จากฝรั่งเศส เจนนิเฟอร์ เด็กเกอร์ กำกับโดยผู้กำกับเจ้าของรางวัลออสการ์ โทนี่ บิล (The Bodyguard, Five Corners) อำนวยการสร้างโดย ดีน เดลวิล (Independence Day, The Patriot) เขียนบทโดย เดวิด เอส วาร์ด เจ้าของรางวัลออสการ์จาก The Sting
และนี่มิใช่เพียงการสวบบทบาทเพื่อแสดง แต่เป็นการสวมจิตวิญญาณของเหล่าทหาร เพราะในทุกบทบาทที่พวกเขาเหล่านั้นได้รับคือ เรื่องราวของกลุ่ม “ลาฟาแยต เอสกาดริลล์” ที่มีอยู่จริงในประวัติศาสตร์พิสูจน์เรื่องราวความกล้าของเหล่าวีรบุรุษ และ C สุดตระการตาและสมจริงจากฝีมือทีมสร้าง Independence Day, The Patriot


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ FLYBOYS คนบินประจัญบาน [master] 4/4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger