Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ตัวอย่างหนัง : Gangster Squad แก๊งค์สเตอร์ สควอด

ตัวอย่างหนัง : Gangster Squad แก๊งค์สเตอร์ สควอด

{[['']]}



วันที่เข้าฉาย : 10/01/2013 - 10/มกราคม/2556

เรื่องย่อ : เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1949 ณ เมือง ลอสแองเจอลีส ในยุคที่เจ้าพ่อแก๊งสเตอร์ครองเมือง โดยมิคกี้ โคเอน (ฌอน เพนน์) คุมกิจการอันผิดกฏหมายทั้งหมด เขามีกำลัง
ปกป้องมากมายทั้งลูกน้อง และตำรวจฉ้อฉลที่รับสินบน และได้ก่อวีรกรรมให้ชาวเมืองเดือดร้อนไปทั่ว ทางการจึงได้ส่งตำรวจมือปราบ จอห์น โอ’มาร่า (จอช โบรลิน) และเจอร์รี่ วูสเตอร์ (ไรอัน กลอสลิ่ง) มาเพื่อโค่นอำนาจของ มิคกี้ โคเอน ลงให้จงได้

Poster Banner : โปสเตอร์ แบนเนอร์

Information : รายละเอียด
ที่ลอส แองเจลิส เมื่อปี 1949 มิคกี้ โคเฮ็น ราชาผู้ทรงอิทธิพลชาวบรูคลินผู้โหดเหี้ยม (ฌอน เพ็นน์) ดำเนินธุรกิจในเมืองแห่งนี้โดยการตักตวงผลประโยชน์โดยมิชอบจาก ยา ปืน โสเภณี และหากเขามีช่องทางที่รวมถึงการรับพนันทางโทรศัพท์ที่อยู่ทางตะวันตกของชิคาโก ซึ่งเขาลงมือทุกอย่างโดยไม่ได้รับการคุ้มกันจากมือปืนรับจ้างส่วนตัวของเขาเท่านั้น แต่รวมถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ นักการเมือง และผู้ที่อยู่ภายใต้การควบคุมของเขาด้วย เท่านั้นก็เพียงพอที่จะขู่ขวัญตำรวจผู้โชกโชนและกล้าหาญได้แล้ว... เว้นแต่ทีมงานลับขนาดย่อมนอกวงการของ LAPD ที่นำโดย จ่าจอห์น โอ’มาร่า (จอช โบรลิน) และเจอร์รี่ วูเทอร์ส (ไรอัน กอสลิง) ผู้ร่วมมือกันเพื่อพยายามทำลายล้างโลกของโคเฮ็นให้สิ้นซาก


ภาพยนตร์เรื่อง The Gangster Squad อยู่ภายใต้การกำกับของ รูเบน ฟลีซเชอร์(Zombieland) ภาพยนตร์ถ่ายทอดเรื่องราวของเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับความพยายามของกรมตำรวจลอสแอนเจลิสอย่างมีสีสันอีกครั้ง เพื่อหวนนึกถึงเมืองที่กำลังก่อร่างสร้างตัวจากหัวหน้ามาเฟียผู้โหดร้ายที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง ภาพยนตร์นำแสดงโดย จอช โบรลิน ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Milk, True Grit) และ ไรอัน กอสลิง (Half Nelson, Blue Valentine) ที่รับบทเป็นจ่าจอห์น โอ’มาร่า แห่ง LAPD และเจอร์รี่ วูเตอร์ส; ฌอน เพ็นน์ ผู้คว้ารางวัล Academy Award (Milk, Mystic River) รับบทเป็น มิคกี้ โคเฮ็น อาชญากรตัวจริง; นิค โนลเต้ ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (Affliction, The Prince of Tides) รับบทเป็นหัวหน้า LAPD วิสกี้ บิล พาร์คเกอร์ และ เอ็มม่า สโตน รับบทเป็น เกรซ ฟาราเดย์ คู่หูสาวของโคเฮน และเป้าหมายที่วูเตอร์สให้ความสนใจ


บทภาพยนตร์โดย วิล บีอัล (ภาพยนตร์ทางทีวี Castle) สร้างขึ้นจากซีรี่ย์ของพอล ไลเบอร์แมน ที่มีชื่อว่า Tales From the Gangster Squad อำนวยการสร้างภาพยนตร์โดย แดน ลิน(Sherlock Holmes), เควิน แม็คคอร์มิค (ภาพยนตร์เรื่อง The Lucky One ที่กำลังจะเข้าฉาย) และไมเคิล แทดรอส (Arthur) อำนวยการสร้างบริหารโดย ไลเบอร์แมน , รูเบ็น เฟล็ชเชอร์ และ บรูซ เบอร์แมน


ภาพยนตร์ยังนำแสดงโดย โรเบิร์ต แพทริค (Flags of Our Fathers) มารับบท เจ้าหน้าที่แม็กซ์ เคนนาร์ด ตำรวจเดนตาย ผู้คอยตรวจลาดตระเวนถนนโอเวร่า; ไมเคิล พีน่า (Battle Los Angeles) รับบทเป็น นาวิแดด รามิเรซ คู่หูผู้กระตือรือร้นจนเกินเหตุของเคนนาร์ด; จิโอแวนนิ ริบิซี่(Avatar) รับบทเป็น คอนเวย์ คีเลอร์ ของหน่วยกองกำลังผู้เชี่ยวชาญด้านอิเล็กทรอนิกส์ผู้เพลิดเพลินกับการซ่อมมอเตอร์ไซค์ของลูกชาย เขาซ่อมแซมด้วยเครื่องมือการทดลองระดับกองทัพ และ แอนโธนี่ แม็คกี้ (The Adjustment Bureau) มารับบท โคลแมน แฮร์ริส เจ้าหน้าที่ตำรวจมือควงมีดพับผู้ตรวจลาดตระเวนพื้นที่ที่เกิดอาชญากรรมรุนแรงที่สุดของเมืองอย่างภูมิใจ


ผู้ร่วมงานเบื้องหลังฉากกับเฟรสเชอร์เป็นเหล่าผู้ร่วมงานขาประจำของผู้กำกับอย่างผู้ออกแบบฉาก มาเฮอร์ อาห์เม็ด และ ผู้ลำดับภาพ อลัน บอมการ์เท็น (30 Minutes or Less, Zombieland) รวมถึงผู้กำกับภาพ ดิออน บีเบ้ เจ้าของรางวัล Academy Award (Memoirs of a Geisha) และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกาย แมรี่ โซเฟรส ผู้เข้าชิงรางวัล Oscar (True Grit)


ภาพยนตร์เรื่อง The Gangster Squad จัดจำหน่ายโดยวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัทเวอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ และในบางพื้นที่โดย วิลเลจ โรดโชว์ พิกเจอร์ส












Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger