Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » [HD] Event Horizon ผ่านรกสุดขอบฟ้า

[HD] Event Horizon ผ่านรกสุดขอบฟ้า

{[['']]}




Event Horizon เป็นภาพยนตร์ไซไฟอวกาศที่เข้าฉายในปี 2007 ซึ่งมีเนื้อเรื่องที่นำเสนอบรรยากาศใกล้เคียงกับ Dead Space มาก เนื้อเรื่องก็มีอยู่ว่า? ในปี ค.ศ. 2047 โลกได้รับสัญญาณจากยาน Event Horizon ซึ่งหายสาบสูญไปในปี 2040 ยานกลับมาปรากฏตัวอีกครั้งรอบวงโคจรดาวเนปจูน? และอีกไม่นานจะร่วงลงสู่ดาว ยาน Lewis and Clark ถูกส่งไปสำรวจโดยมี Dr. William Weir ผู้ออกแบบยานติดสอยห้อยตามไปด้วยเมื่อมาถึง Dr. William ก็เฉลยความจริงกับลูกเรือว่ายาน Event Horizon จริงๆ แล้วเป็นยานทดสอบระบบขับเคลื่อนยานแบบลับสุดยอด ระบบนี้จะสร้างหลุมดำที่เชื่อมต่อจุดสองจุดในอวกาศเพื่อย่นระยะเวลาการเดิน ทาง ระบบไม่ได้ทำงานตามที่คาด ยานหายสาบสูญ ส่วนสัญญาณที่พวกเขาได้รับหลังจากยานปรากฏตัวก็มีค่อยชัด แต่คาดว่าเป็นภาษาลาตินว่า ?ช่วยปลดปล่อยฉัน?บนยาน Event Horizon ไม่มีผู้รอดชีวิต แต่สิ่งแรกที่ทีมงานพบคือร่างของกัปตันที่ดูราวกับว่าเขาควักลูกตาของตน เองออก? ทีมงานแยกตัวกันสำรวจแต่ก็พบกับ ?อุบัติเหตุ? ?ภาพหลอก? ?วิญญาณหลอน? (แล้วแต่ความเชื่อ) ทีมงานพบกับสารคล้ายๆ ของเหลวสีดำรอบๆ เครื่องยนต์ขับเคลื่อนของ Event Horizon พอหนึ่งในทีมงานสัมผัสก็เกิดคลื่นพลังงานที่ทำให้ยาน Lewis and Clark เสียหายหลังจากสำรวจไปเรื่อยๆ ทีมงานก็พอความจริงว่า Event Horizon ได้หลุดออกไปยังมิติอื่น มิตินั้นเป็นมิติแห่ง ?ความยุ่งเหยิง? และ ?ความชั่วร้าย? ลูกเรือ Event Horizon ถูกสิงจนฆ่ากันเอง ส่วนข้อความที่กัปตันส่งมานั้นจริงๆ แล้วเป็นประโยคว่า ?ช่วยปลดปล่อยตัวคุณให้พ้นจากนรก? ซึ่ง Event Horizon นั้นถูก ?สิ่งชั่วร้าย? สิงโดยมีเป้าหมายคือการเดินทางกลับไปยังอีกมิติ...

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger