Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ [HD] True Legend ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2010

ดูหนังออนไลน์ [HD] True Legend ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2010

{[['']]}
ดูหนังออนไลน์ใหม่ๆ HD ฟรี - True Legend ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2010 DVD Bluray Master [พากย์ไทย]

รายละเอียดเรื่องย่อ/Synopsis  การ เดินทางอันน่าเหลือเชื่อของนักสู้ในตำนาน ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญกันว่าเป็นเจ้าแห่งวิทยายุทธ โดยเขายังมีความฝันอันยิ่งใหญ่ ในการเปิดโรงเรียนสอนวิทยายุทธให้คนทั้งโลกได้รู้จัก ทั้งชีวิตของเขาซู ชาน.(จ้าวเหวินจั๋ว).พยายามฝึกฝนเพื่อเป็นยอดฝีมือ มีเพียงสองสิ่งเท่านั้นที่เขายึดถือไว้ในจิตใจ นั่นคือเความฝันที่จะให้กำเนิดศาสตร์วิทยายุทธที่มีค วามพิเศษที่สุด เพื่อให้เป็นมรดกสืบทอดให้กับคนรุ่นใหม่ และ.อีกสิ่งก็คือเภรรยาอันเป็นที่รักที่เปรียบได้ดั่ งน้ำพุแห่งชีวิตเขา แต่โชคชะตากลับเล่นตลก บวกกับความดื้อรั้นของซู ทำให้เขาต้องสูญเสียภรรยาและ.ครอบครัวอันเป็นที่รัก ในขณะเดียวกัน เขตเฮยหลงเจียงบ้านเกิดของ ซู ก็ตกอยู่ภายใต้การปกครองของชาวต่างชาติ ซึ่งทำให้ชาวจีนถูกกดขี่ข่มเหงอย่างไร้ความปราณี และ.ก็ ทำให้ชีวิตลูกชายของ ซู ซึ่งเป็นแสงไฟดวงสุดท้ายในชีวิตเขาตกอยู่ในอันตราย มันเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ไฟในตัวของ ซู ลุกโชนขึ้นมาอีกครั้ง เขาปลดปล่อยแรงแค้นที่ไม่มีใครเทียบทานได้ ที่อัดแน่นอยู่ในตัวเองตั้งแต่ช่วงเวลาที่สิ้นหวัง ซึ่งก็ทำให้นี้กลายเป็นเพลงหมัด ที่ว่ากันว่าแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีนี้ คือเเรื่องราวของ ซู ชาน หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม "ยาจกซู" ผู้ให้กำเนิดตำนานหมัดเมา และ.หมัด งูประกาศิต โดยมันถูกสร้างมาจากเรื่องจริงในชีวิตเขา True Legend ถูกลิขิตให้เป็นภาพยนตร์กำลังภายในแห่งตำนาน ซึ่งเล่าถึงประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในตำนานศิลปวิทยาย ุทธของชาติจีน

ดูหนังออนไลน์ [HD] True Legend ยาจกซู ตำนานหมัดเมา 2010

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger