Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » he Descent 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก ภาค 2 [ Master][พากย์ไทย]

he Descent 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก ภาค 2 [ Master][พากย์ไทย]

{[['']]}


เรื่องย่อ

             ภาพยนตร์ภาคต่อสุดระทึกที่เต็มไปด้วยความคลุ้มคลั่ง ในอดีตนักผจญภัยกลุ่มหนึ่งได้ลงไปเผชิญกับมฤตยูร้ายในส่วนที่ลึกสุดของโลก เหลือเพียงซาร่าห์ คาร์เตอร์ ที่เหลือรอดชีวิตจากถ้ำลึกลับเพียงลำพัง ไม่มีใครสามารถล่วงรู้ได้เลยว่าเกิดอะไรขึ้นที่ถ้ำแห่งนั้นและทำไมตัวซา ร่าห์ถึงได้เกรอะกรังไปด้วยเลือดของมนุษย์ จนกระทั่งเป็นตัวเธอเองที่ตัดสินใจกลับลงไปเผชิญกับนรกในถ้ำแห่งนั้นเพื่อ ตามหาเพื่อนของเธอที่ไม่รู้ว่าอยู่หรือตาย ทั้งๆ ที่รู้ว่าฝันร้ายนั้นจะกลับมาหลอกหลอนเธออีกครั้ง

he Descent 2 หวีดมฤตยูขย้ำโลก ภาค 2 [ Master][พากย์ไทย]

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger