Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ดูหนังออนไลน์ ชอบกดLikeใช่กดLOVE [HD]

ดูหนังออนไลน์ ชอบกดLikeใช่กดLOVE [HD]

{[['']]}



เรื่องย่อ : เส้นทางแห่งความฝันของผู้หญิง คือการก้าวสู่ชีวิตที่ดี สมบูรณ์แบบ คือได้เรียนจบการศึกษาดี ได้ทำงานดี และได้มีชีวิตครอบครัวที่ดี เพียงแค่นี้ย่อมทำให้ผู้หญิงเก่งมากมาย ผลักดันตัวเองให้มาอยู่แถวหน้าเช่นเดียวกันกับ มีน (ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง) ที่ก้าวเข้ามาเป็นแอร์โฮสเตสมือใหม่ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ อาชีพในฝันของผู้หญิงหลายคน ถึงแม้ว่าเธอจะทำความฝันของตนเอง "ใช่" ไปแล้ว 2 อย่าง แต่ในเรื่องของความรักกลับ "ไม่ใช่" อย่างที่คิด..ติดขัดตรงที่หลังเลิกราคนรักเก่าสมัยเรียน ตั้งแต่นั้นเธอกลับวางสเป็คผู้ชายไว้สูงเท่าเพดานบินเลยทีเดียว!!

ดังนั้น ณ เวลานี้การได้บินคือความสุขของเธอ อีกทั้งงานที่ต้องพบปะผู้คนที่เดินทางมากมาย..และหนึ่งในผู้โดยสารเจ้าประจำที่แอบมอง แอบชอบเธออยู่เงียบ ๆ สำเภา (มอส - ปฏิภาณ ปฐวีกานต์) หนุ่มใหญ่รูปหล่อเจ้าของรีสอร์ทดังบนเกาะสมุย ด้วยชีวิตหน้าที่การงานเพียบพร้อมทุกอย่าง แต่มีสิ่งเดียวที่สำเภาขาดคือ "ความกล้าที่จะจีบหญิง" ...ปมด้อยจากในอดีตแสนขื่นขม จนไม่กล้าเอ่ยกับใครมาตลอดชีวิต...

"เธอเป็นเหมือนนางฟ้า ทั้งเก่ง ทั้งสวย ทั้งเพอร์เฟคถูกใจไปหมด จะทำไงดี...จะทำไงดี ???" ...คำถามในใจมันเป็นแรงกดดัน สำเภา ต้องตัดสินใจหาตัวช่วยหลังจากที่ไปเห็นคลิปใน YouTube กับธุรกิจรับจ้างบอกรักชื่อดังบนอินเตอร์เน็ต ที่มี ทุเรียน (ป๋อมแป๋ม - นิติ ชัยชิตาทร), เจ๋ง (โอ๊ค - กีรติ ศิวะเกื้อ), กลม (พรพิศิษฐ์ สมชาติวงศ์) และ ต๋อง (อัทธ์ - อังค์กูณฑ์ ธนาทรัพย์เจิรญ) อดีตแฟนเก่าสุดเซอร์ของสาวมีน ตกกระไดพลอยโจนมารับทำงานนี้เข้าให้...

เมื่อความรักมันเดินมาถึงจุดเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญในชีวิต สำเภาจะเป็นความฝันสุดท้ายของสาวมีน หรือ.... ความฝันจะสลายเพราะ ต๋อง อดีตแฟนหนุ่ม!!! .... การตัดสินใจครั้งสำคัญกับคนที่ ชอบ ก็กด Like หรือเลือกคนที่ ใช่ แล้วกด Love !!!

จะตัดสินใจยังไงดี...คนที่ชอบ หรือ คนที่ใช่ !!!




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger