Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ The Lord of The Ring ภาค 2 [master]

ดูหนังออนไลน์ The Lord of The Ring ภาค 2 [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : The Lord Of The Ring 2 ศึกหอคอยคู่กู้พิภพ
โฟรโด แบ็กกิ้นส์ (รับบทโดย อไลจาห์ วู้ด) และ แซมไว้ส แกมกี้ (รับบทโดย ฌอน แอสติน) พบว่า ในขณะที่พวกเขาหลงทางอยู่ที่เนินเขาแห่ง อีมีน มิวล์ (Emyn Muil) พวกเขาถูกติดตามจาก กอลลั่ม (ให้เสียงพากย์โดย แอนดี้ เซอร์คิส) สัตว์ประหลาดลึกลับที่มีความเกี่ยวข้องกับแหวน กอลลั่มสัญญาที่จะพาสองฮ้อบบิท ไปสู่ประตูแห่งมอร์ดอร์ โดยมีเงื่อนไขว่า ทั้งสองจะต้องปล่อยตัวเขา แซมรู้สึกถึงความไม่น่าไว้วางใจ ของผู้ร่วมเดินทางใหม่ ในขณะที่โฟรโดกลับเวทนากอลลั่ม ผู้ที่มีเคยเผชิญชะตาชีวิต ดังเช่นเขาในขณะนี้
ณ ดินแดนมัฌชิมโลก (Middle Earth) อารากอร์น (รับบทโดย วิกโก้ มอร์เทนเซ่น), ลีโกลาส (รับทโดย ออร์แลนโด บลูม) กับ กิมลิ (รับบทโดย จอห์น รายส์ เดวี่ส์) ระหว่างการเดินทางสู่อาณาจักร โรฮาน ทั้งสามได้พบกับกองทัพโรแฮนบนอานม้า อารากอร์นได้ทราบข่าวจาก เอโอเมอร์ (รับบทโดย คาร์ล เออร์บาน) ว่ากษัตริย์แห่งโรแฮน นามว่า เธโอเดน (รับบทโดย เบอร์นาร์ด ฮิล) ได้ต้องมนต์ของซารูมาน และถูกหักหลังโดยที่ปรึกษาคนสนิทนามว่า เวิร์มธัง (รับบทโดย แบร้ด ดูริฟ) เอโอวิน (รับบทโดย มิรันดา ออตโต้) หลานสาวแห่งกษัตริย์เธโอเดน เธอเป็นคนที่เข้มแข็ง และหลงใหลในตัวอารากอร์นอยู่ไม่น้อย แต่แม้อารากอร์นจะรู้สึกพึงพอใจในตัวเอโอวิน แต่หัวใจของอารากอร์นกลับอยู่ที่ริเวนเดล เมืองที่เขาเคยมีสัญญาใจกับ อาร์เวน (ลิฟ ไทเลอร์)
แกนดาล์ฟกลับมาอีกครั้ง ในชุดคลุมกายขาวบริสุทธิ์ ไม่ใช่แกนดาล์ฟ เดอะเกรย์อีกต่อไปแล้ว แต่เป็น แกนดาล์ฟ เดอะไวท์ แทน มันชัดเจนว่าพลังของเขาฟื้นคืนมาใหม่อีกครั้ง เขากลับมาพร้อมกับจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน เช่นเดียวกับซามูไร นอกจากนี้ เขายังมีความมุ่งมั่นต่อหน้าที่อีกด้วย ซึ่งมันได้นำความเป็นผู้นำ กลับมาสู่กลุ่มพันธมิตรอีกครั้ง
ขณะที่ เมอร์รี่ (รับบทโดย โดมินิค โมเนแกน) และ พิพพิน (รับบทโดย บิลลี บอยด์) สองฮ้อบบิทที่ถูกพวกอุรุกไฮลักพาตัวไป เพราะคิดว่าทั้งสองคือผู้ถือแหวน หากพวกอุรุกไฮพาแมร์รี่และพิพพิน ไปส่งให้กับ ซารูแมนเดอะไว้ท์ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ ลี) ได้ เขาก็จะต้องพบว่า พวกเขาไม่ได้ครอบครองแหวน และเมื่อนั้น ทั้งสองก็จะต้องถูกฆ่า เเมร์รี่และพิพพิน ได้รับการช่วยเหลือ ให้รอดพ้นจากความตาย โดยต้นไม้ยักษ์เดินได้ที่มีชื่อว่า ทรีเบียร์ด
ขณะที่โฟรโดและแซม กำลังหาทางเดินข้ามไปยังดินแดนของศัตรู กองกำลังอันชั่วร้าย ก็วางแผนที่จะเข้ายึดครองมิดเดิ้ลเอิร์ธ โดย ซารูแมน พ่อมดผู้มีจิตใจอำมหิต ได้สร้างกองทัพ อุรุกไฮ (Uruk-Hai) ขึ้นมา กองทัพดังกล่าวเป็นเผ่าพันธุ์ออร์ค (Orcs) ที่มีความแข็งแกร่งและดุร้ายกว่า ซารูมานได้จับมือกับ ดาร์คลอร์ดซอรอน (ซาลา เบเคอร์) ซึ่งก็มีกองทัพของตัวเองเช่นกัน ภารกิจของซารูมาน คือส่งกองทัพอุรุกไฮของเขา เข้าบดขยี้อาณาจักรโรแฮนของเผ่าพันธุ์มนุษย์ หากเมืองโรแฮนถูกทำลาย ดาร์คลอร์ดซอรอน ก็สามารถส่งกองทัพ เข้าตีจุดที่ยังมีการต่อต้าน อย่างบางเบาจากเหล่ามนุษย์ได้ นั่นก็คือ กอนดอร์
บนเส้นขนานของการเดินทาง ที่เหล่าพันธมิตรต้องเผชิญหน้า กับเหล่ากองทัพศัตรูเหนือจินตนาการ เล่ห์กลอันแยบยล รวมทั้งความมหัศจรรย์ของต้นไม้โบราณ และ พลังกองทัพอันแข็งแกร่ง ด้วยกันทั้งหมด พวกเขาต้องลุกขึ้นเผชิญหน้ากับการต่อสู้ และดุลย์แห่งอำนาจ ได้เกิดการผลัดเปลี่ยนไปทั่วดินแดนมัฌชิมโลก สองหอคอยอันประกอบด้วย บาราด ดูร์ (Barad-dur) ซึ่งเป็นฐานที่มั่นของ ดาร์คลอร์ดซอรอน (ซาลา เบเคอร์) และ ออร์ธังค์ (Orthanc) ป้อมปราการของพ่อมด ซารูแมนเดอะไว้ท์ (รับบทโดย คริสโตเฟอร์ ลี) ที่สร้างกองทัพนับหมื่น เพื่อสงครามกับทุกชนเผ่า โดยมีจุดประสงค์ เพื่อล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์










Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger