Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Messenger (2007) คนเห็นโคตรผี

Messenger (2007) คนเห็นโคตรผี

{[['']]}

 

capture-20120908-200337

The Messenger (2007) คนเห็นโคตรผี
คนเห็นโคตรผี (THE MESSENGERS) ภาพยนตร์ฮอลลีวูดสยองขวัญเรื่องแรก ของผู้กำกับฝาแฝดแห่งเอเชีย อ็อกไซด์ แปง และ แดนนี่ แปง ผู้ชัดเจนในแนวคิดเรื่องชีวิตหลังความตาย ที่เคยมีผลงานมาแล้วใน คนเห็นผี หรือ THE EYE ทั้ง 3 ภาค อำนวยการสร้างโดย “แซม ไรมี่” ผู้กำกับ “SPIDER-MAN” ที่เปิดตัวขึ้นอันดับหนึ่ง
BOX OFFICE ของอเมริกา กวาดรายได้ทะลุ 500 ล้านบาท นำแสดงโดยดาราสาวที่กำลังร้อนแรงและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง TWILIGHT คริสเต็น สจวต ที่จะมาสร้างความหวาดผวาให้เกิดขึ้นกับทุกคน
เด็ก ๆ จะมีความรู้สึกไวต่อปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ พวกเขาจะมอง เห็นในสิ่งที่ผู้ใหญ่ไม่เห็น และเชื่อในสิ่งที่ผู้ใหญ่ไม่เชื่อ พวกเขากำลังพยายามเตือนทุกคน !! THE MESSENGERS เล่าถึงครอบครัวโซโลมอนที่ประกอบไปด้วย พ่อ (ไดแลน แมคเดอร์มอตต์) แม่ (เพเนโลเป แอน มิลเลอร์) และ เจส (คริสเต็น สจวต) ลูกสาววัย 16 ปี กับ เบน ลูกชายคนเล็กวัย 3 ปี ที่ทิ้งชีวิตวุ่นวายในเมืองชิคาโก้ไปยังโลกอันสันโดษในฟาร์มแห่งหนึ่งที่ นอร์ธ ดาโกต้า ท่ามกลางทุ่งดอกทานตะวันอันเงียบสงบ ทุกคนรู้สึกถึงความน่ากลัวของการปลีกวิเวกในทุ่งอันเวิ้งว้าง เจส และน้อง ชาย เริ่มมองเห็นร่างคนตายลางๆ ซึ่งคนอื่นมองไม่เห็น เหตุการณ์เริ่มรุนแรงขึ้นเมื่ออดีตอันเจ็บปวดของ เจส ได้มาพบกับอดีตของคนเคยอยู่ในบ้าน พวกเขาต้องการอะไร การประจันหน้าที่เต็มไปด้วยอันตราย ทำให้เธอกลายเป็นผู้ต้องสงสัย ทั้งๆที่เธอพยายามเตือนทุกคนก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินไป...

ดูหนังออนไลน์ [หนังฝรั่ง] [หนังมาสเตอร์] The Messenger (2007) คนเห็นโคตรผี





The Messenger (2007) คนเห็นโคตรผี part 2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger