Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

{[['']]}

ดูการ์ตูนออนไลน์ ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh3Sqv7gR-17UyBo-rVs8sd9MMKWqtaQQChbDx3LlkLukVkVg_edwetRo9YMuSVlSd11u30xoSDYi5gP9uRIZOfVXzUYEju6WcmTIu8m1ctHwtQaZwzBwJADE64DuIpuNZLKW9Q_n5MpK6e/s320/ParaNorman_01.jpg


เรื่องย่อ | ดูการ์ตูนออนไลน์ พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ ParaNorman

ใน ParaNorman เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้การโจมตีของพวกซอมบี้ แล้วชาวเมืองจะหันไปพึ่งใครได้ มีเพียง นอร์แมน เด็กในเมืองที่ถูกเข้าใจผิด (ให้เสียงโดยโคดี้ สมิท-แม็คฟี) เขาสามารถพูดกับคนตายรู้เรื่อง นอกจากพวกซอมบี้แล้ว เขายังต้องรับมือกับผี แม่มด และที่แย่ที่สุด ก็คือพวกผู้ใหญ่ปัญญาอ่อน ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเมืองบ้านเกิดของเขาให้พ้นจากคำสาปที่มีมานานหลายศตวรรษ แต่เด็กชายที่คุยกับผีรู้เรื่องคนนี้อาจพบว่าการกระทำเหนือธรรมชาติของเขา ต้องถูกผลักดันไปจนถึงขีดจำกัด  ParaNorman ก็คือภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่สร้างโดยเทคนิคสต็อปโมชั่นเรื่องที่ 2 ที่ถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ 3D ขณะที่เรื่องแรกก็คือภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากค่ายไลก้า เรื่อง Coraline





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger