Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » The Assassins (2012) โจโฉ

The Assassins (2012) โจโฉ

{[['']]}

ดูหนังออนไลน์ The Assassins (2012) โจโฉ

http://www.bloggang.com/data/w/waveminator/picture/1349011762.jpg


เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ โจโฉ The Assassins

ในปี 198 โจโฉ แม่ทัพแห่งราชวงศ์ฮั่น เดินทางไปทิศตะวันออกและเอาชนะนักรบผู้ยิ่งใหญ่ของจีนนามหลูปู่ ทำให้นักรบทั่วหล้าต่างเกรงกลัว หลายปีต่อมาหลังจากชิงราชวงศ์ฮั่นมาได้ โจโฉตั้งตนเป็นอ๋องเว่ย เขาสร้างหอคอยธนูทองแดงขึ้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจของเขาและข่าวลือก็ แพร่สะพัดออกไปว่าเขาจะขึ้นครองราชย์แทนจักรพรรดิ ขณะนั้น หนุ่มสาวคู่หนึ่ง มู่ชาน และ หลิงจู ได้ถูกนำตัวออกมาจากคุกมายังสุสานลับที่พวกเขาอยู่ด้วยกันนานกว่า 5 ปีเพื่อรับการฝึกฝนให้เป็นนักฆ่าในภารกิจลับ ในปี 220 การทำนายทางดาราศาสตร์ได้คาดการณ์ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ ซึ่งทำให้ โจโฉ ต้องคอยระวังศัตรูทุกคน

The Assassins กำกับการแสดงโดย ลินเชน เฉาน์ ผู้กำกับชาวจีนที่ดูเหมือนตามในผลงานที่ IMDB ได้เขียนไว้ เขาจะไม่เคยหยิบจับ และ กำกับหนังเรื่องไหนมาก่อนเลย เพราะฉะนั้นดูเหมือนว่า โจโฉ ฉบับ โจวเหวินฟะ จะเป็นผลงานการเปิดซิงค์เรื่องแรกของเขา ซึ่งเรานั่นคงเคยเห็น โจโฉ ในหลายเวอร์ชั่นกันมามากมายพอสมควร ไม่ว่าจะเป็น โจโฉ ในแบบฉบับที่ ดุร้าย โหดเหี้ยม ใน หนังแผ่นชุด สามก๊ก ทั่วไป ตลอดจนกระทั่งในเวอร์ชั่น จอห์น วู ใน Red Cliff ทั้ง 2 ภาค หรือแม้แต่ โจโฉ ที่ตัวละครดูเหมือนจะเป็นคนจิตใจดี แต่แอบซ่อนความเหี้ยมไว้ภายใน อย่างในเรื่อง The Lost Bladesman ที่ ดอนนี่ เยน แสดงนำ แต่ก็ดูเหมือนว่าใน The Assassins จะเปิดเผย โจโฉ ในด้านที่คนดูไม่เคยเห็นมา โดยทำให้ตัวละคร โจโฉ นั่นเป็น คนดี มีจิตใจสูงส่ง และกลัวเป็น อ่อนแอเป็น นั่นเอง

Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon





Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger