Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ Unknown คนนิรนามเดือดระอุ [master]

ดูหนังออนไลน์ Unknown คนนิรนามเดือดระอุ [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : Unknown คนนิรนามเดือดระอุ
ดร.มาร์ติน แฮร์ริส (เลียม นีสัน) รู้สึกตัวขึ้นหลังจากอุบัติเหตุทางรถที่เบอร์ลิน และพบว่าภรรยาของเขา (แจนยูอะรี่ โจนส์) จำเขาไม่ได้อย่างกระทันหัน และชายอีกคนหนึ่ง (ไอแดน ควินน์) ได้ปลอมแปลงลักษณะเฉพาะของเขา ถูกปฏิเสธการรับรู้จากเจ้าหน้าที่ที่ไม่เชื่อเรื่องราว และถูกไล่ล่าจากผู้ลอบสังหารลึกลับ เขาพบว่าตัวเองต้องโดดเดี่ยว, เหน็ดเหนื่อย และกำลังหลบหนีอยู่ ได้รับการช่วยเหลือจากผู้ช่วยที่ไม่น่าเชื่อ (ไดแอน ครูเกอร์), มาร์ตินถลำตัวเข้าไปในเหตุการณ์ลึกลับที่เป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต ซึ่งทำให้เขาตั้งข้อสงสัยในความปกติทางจิต, บุคลิกลักษณะ และอีกนานแค่ไหนเขาถึงจะเปิดโปงความจริงได้
นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award เลียม นีสัน (Schindler’s List), ไดแอน ครูเกอร์(Inglorious Basterds) และแจนยูอะรี่ โจนส์(ภาพยนตร์เรื่อง Mad Men) นำแสดงในภาพยนตร์ระทึกขวัญสมัยใหม่ Unknown คนนิรนามเดือดระอุ ภาพยนตร์นำแสดงโดย ไอแดน ควินน์ (จากภาพยนตร์ทางทีวี เรื่อง The Book of Daniel ทางทีวี), บรูโน่ แกนซ์ (The Reader) และแฟรงค์ แลนเจลล่า ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar (Frost/Nixon)
ภาพยนตร์กำกับโดย ฮวม คอลเล็ต-เซอร์ร่า (Orphan) จากบทภาพยนตร์ของ โอลิเวอร์ บุตเชอร์ และ สตีฟ คอร์นเวล สร้างขึ้นจากนวนิยายของ ดีดีเออร์ แวน คอวีลาร์ต เรื่อง Out of My Head
ภาพยนตร์เรื่อง Unknown คนนิรนามเดือดระอุ อำนวยการสร้างโดยโจเอล ซิลเวอร์, ลีโอนาร์ด โกล์ดเบิร์ก และ แอนดรูว์ โรน่า โดยมีซูซาน ดาวนีย์, สตีฟ ริชาร์ดส, ซาร่า มีเยอร์ และ ปีเตอร์ แม็คอลีซ ทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้าบริหาร ร่วมกับริชาร์ด ไมริส์ช, อดัม คูห์น, ชาร์ลี โวบเก็น, คริสโตเฟอร์ ฟิสเซอร์ และร่วมสร้างโดยเฮนนิ่ง โมลเฟ็นเตอร์
ผู้ร่วมงานเบื้องหลังฉากภาพยนตร์ของคอลเล็ต-เซอร์ร่า ประกอบด้วยผู้กำกับภาพ แฟลวิโอ ลาเบียโน, ผู้ออกแบบฉาก ริชาร์ด บริดจ์แลนด์, ผู้ลำดับภาพ ทิมเอลเวอร์สัน และผู้ออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar ถึงสองครั้ง รัธ ไมเยอร์ส (Emma, The Addams Family)
ภาพยนตร์เรื่อง Unknown คนนิรนามเดือดระอุ ถ่ายทำทั้งหมดที่เยอรมัน โดยใช้ Studio Babelsberg สตูดิโอเก่าแก่ขนาดใหญ่ที่มีความซับซ้อนของโลก Studio Babelsberg ยังร่วมอำนวยการสร้างในภาพยนตร์ ภายใต้ข้อตกลงกับ Dark Castle Entertainment ของซิลเวอร์ สถานที่ต่าง ๆ ประกอบด้วยเบอร์ลินและลิปซิก
วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส นำเสนอในการร่วมกับ ดาร์ค แคสเซิล เอ็นเตอร์เทนเมนท์ ผลงานของแพนด้า โพรดักชั่น ภาพยนตร์เรื่อง Unknown คนนิรนามเดือดระอุ จะจัดจำหน่ายทั่วโลกโดย วอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส หนึ่งในกลุ่มบริษัท วอร์เนอร์ บราเดอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนท์ เริ่มวันที่ 3 มีนาคม 2011






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger