Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master]

ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : “ควัน ซิก” ชายผู้มีอายุถึง 33 ปี ที่ไม่เคยนัดสาวเที่ยวซักครั้งในชีวิต ด้วยความที่เป็นโรคเขินอายเวลาอยู่กับผู้หญิง เขาจึงไม่สามารถสนทนากับคนที่เขารักได้ตลอดรอดฝั่ง ตั้งแต่ 7 ปีที่แล้วที่เขาแอบชอบ “ยูน คยอน” เมื่อครั้งเรียนอยู่มหาวิทยาลัย แต่ไม่เคยมีความกล้าที่จะนัดเธอออกไปเที่ยวด้วยกันเลยซักครั้ง ปัจจุบัน เขาทำกิจการร้านถ่ายรูป และยังคงเฝ้าคิดถึงเธอตลอดเวลาที่ผ่านมา เมื่อได้พบกับเธออีกครั้งที่งานแต่งงาน “มยอน ชาน”เพื่อนของเขา ควัน ซิก รู้สึกตื้นตันเมื่อ ยูน คยอน ยังสามารถจดจำชื่อของเขาหรือแม้แต่ปีที่เขาจบการศึกษาได้ ยูน คยอน บอกกับเขาว่าบางทีเธออาจจะไปเยี่ยมเยียนเขาที่ร้านบ้างหากเธอมีโอกาสแล้วก็ จากไป ถึงตอนนี้หัวใจของเขาก็เต้นระรัวขึ้นมาอีกครั้ง…
หัวใจอันเลวร้ายของ “ควัน แท”: ร่างกายคือสิ่งเดียวที่ผมมีให้ไม่ใช่ใจ ดังนั้นจึงไม่มีความรักใด ๆ ให้สารภาพ
“ควัน แท”อายุอ่อนกว่าพี่ชาย 7 ปี แต่กลับมีโอกาสพบปะกับหญิงสาวมากมายกว่าพี่ชายประมาณ 70 เท่า ผู้คนต่างมองว่าเขาเป็นเพลย์บอยผู้ชื่นชอบผู้หญิงกับแอลกอฮอล์เท่านั้น เขาเป็นคนดื้อดึง มีความเป็นอิสระสูงด้วยปรัชญาการดำเนินชีวิตและความรักในแบบ “ฟรีสไตล์” ภาษิตประจำใจเขาคือ “ไม่นอนกับผู้หญิงคนใดเกินกว่า 12 ครั้ง” เขาเข้าร่วมการแข่งขันมาราธอนเพื่อมองหาผู้หญิงที่ดูยวนตาและยวนใจ และที่นั่นเขาได้พบเธอที่เขาตามหา “คยอน แจ” ผู้น่าหลงใหล การพบกันครั้งแรกจบลงโดยที่ยังไม่มีความคืบหน้าเท่าไร แต่เมื่อเขาได้เจอเธออีกครั้งในอีก 2-3 วัน ต่อมา ควัน แท ก็ฉกฉวยโอกาสครั้งที่ 2 นี้ไว้และเริ่มสานสัมพันธ์ร่วมกับเธอ


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ When Romance Meets Destiny คู่รักหน้าเป็นกะคู่ทะเล้นน่ารัก [master] 4/4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger