Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ดูการ์ตูนออนไลน์ Wreck it Ralph ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ [zoom]

ดูการ์ตูนออนไลน์ Wreck it Ralph ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ [zoom]

{[['']]}



เรื่องย่อ : Wreck It Ralph เป็นเรื่องราวของ “เจ้าวายร้ายกลายเป็นฮีโร่” หนังการ์ตูนแนวแอนิเมชั่นใสกิ๊งเรื่องใหม่ของดิสนี่ย์ ที่ไม่เกี่ยวกับพิกซาร์ ไอเดียเก๋กู๊ด้วยการจับเอาแคแรกเตอร์ในเกมยุคแปดบิตมาขึ้นจอให้ร่วมสมัย โดยเล่าเรื่องราวผ่านแคแรกเตอร์ เร็ค อิท ราล์ฟ ตัวละครวายร้ายจากอาร์เคดเกม ที่เป็นคู่ปรับตัวฉกาจของพระเอกในเกม ซึ่งเกิดเบื่อชีวิตการเป็นตัวร้ายและอยากเป็นฮีโร่ โอกาสมาถึงมือเขาเมื่อเกิดอุบัติเหตุบางอย่าง ทำให้วายร้ายทั้งหลายออกมาปั่นป่วนในทุก ๆ เกม ทำให้เขาใช้โอกาสนี้ในการพิสูจน์ว่า วายร้ายก็กลายเป็นฮีโร่ได้ โดยมีผู้ช่วยเป็นแม่สาวจากเกมส์รถแข่งแสนสวยที่คอยอยู่เคียงข้างเขานั่นเอง
Wreck-It Ralph (พากย์โดย John C. Reilly) ตัวร้ายของวีดีโอเกมยุค 8 บิต ในเครื่องเกมอาเขต (Arcade) ผู้ที่ถูกกำหนดให้เป็นคู่ต่อกรกับพ่อพระเอก (ในเกม) Fix-It Felix (พากย์โดย McBrayer) ปัญหาของเขาคือเขาชื่นชมความเป็นฮีโร่ และคิดว่าไม่มีใครชื่นชอบผู้ร้ายเป็นแน่ การมาของวีดีโอเกมตัวใหม่แนวยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS – First Person Shooter) พร้อมกับจ่า Calhoun ตัวละครของเกมที่ยากในการพิชิตสุดๆ มันทำให้ Ralph มองเห็นโอกาสถึงการก้าวไปสู่การเป็นฮีโร่ ด้วยการคิดที่จะตะลุยเข้าไปเอาชนะเกมนี้ให้ได้ แต่ขณะเดียวกัน กลับเกิดอุบัติเหตุ ที่ปลดปล่อยศัตรูตัวร้ายออกมาคุกคามต่อทุกๆ เกมส์ในเครื่องเดาได้เลยว่า ผู้จะเป็นความหวังของเหล่าคาแรกเตอร์ในวีดีโอเกมต่างๆจะเป็นใคร ทั้งนี้ Ralph จะได้ Vanellope von Schweetz(พากย์โดย Silverman) แม่สาวจากเกมส์รถแข่ง จะเป็นผู้ที่ทำให้เขาเรียนรู้ถึงความหมายที่แท้จริงของการเป็นคนดี แล้วเขาจะตระหนักถึงความสามารถในการเป็นฮีโร่ของตัวเอง ได้ก่อนที่แต่ละเกมจะ Game Over ไปก่อนหรือไม่ล่ะ






**ภาพประกอบ



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger