Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , » Wreck-It Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่

Wreck-It Ralph วายร้ายหัวใจฮีโร่

{[['']]}

wreck-640x962

ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ (วอลท์ ดิสนีย์ พิคเจอร์ส)

กำหนดฉาย : 27 ธันวาคม 2555
แนว : แอนิเมชั่น
พากย์เสียงโดย : จอห์น ซี. ไรล์ลีย์, ซาราห์ ซิลเวอร์แมน, แจ็ค แมคเบรเยอร์, และ เจน ลินช์
กำกับ : ริช มัวร์
อำนวยการสร้าง : คลาร์ก สเปนเซอร์
  วอล์ท ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอ และ ริช มัวร์ ผู้กำกับรางวัลเอ็มมี อวอร์ด จากทีวีซีรีส์ The Simpsons, และ Futurama พาผู้ชมกระโดดเข้าสู่ การผจญภัยสุดหฤหรรษ์ในโลกแห่งวิดีโอเกม ใน Wreck-It Ralph ราล์ฟ วายร้ายหัวใจฮีโร่ เรื่องราวของตัวร้ายประจำเกมตู้ที่ต้องการจะพิสูจน์ว่าเขาก็เป็นคนดีได้เหมือนกัน

วเร็ค-อิท ราล์ฟ (พากย์โดย จอห์น ซี. ไรล์ลีย์) ฝันอยากจะเป็นที่รักใคร่เหมือนอย่างพระเอกในเกมของเขา ฟิกซ์-อิท เฟลิกซ์ (พากย์โดย แจ็ค แมคเบรเยอร์) ปัญหาคือ ไม่มีใครชอบตัวร้าย พวกเขาชอบแต่พระเอก และเมื่อเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งที่ทันสมัยที่สุดได้มาถึงพร้อมกับตัวละครผู้แข็งแกร่ง สิบเอก คาลฮูน (พากย์โดย เจน ลินช์) ราล์ฟ เห็นลู่ทางที่จะทำให้เขาได้เป็นฮีโร่และมีความสุขได้ เขาจึงหนีจากเกมของตัวเองเข้าไปในเกมใหม่นี้ ด้วยแผนการสุดเรียบง่าย นั่นก็คือการเอาชนะเกมนี้ ทำลายทุกสิ่งที่ขวางหน้า และปลดปล่อยศัตรูสุดร้ายกาจที่ออกมาคุกคามเกมตู้อื่น ๆ โดยไม่ตั้งใจ แล้วความหวังเดียวของราล์ฟละ? วาเนโลปี้ วอน ชวีทซ์ (พากย์โดย ซาราห์ ซิลเวอร์แมน) บั๊คจอมป่วนจากเกมแข่งรถโกคาร์ทเคลือบลูกกวาด เธออาจจะเป็นคนสอนราล์ฟถึงความหมายของการเป็นคนดี แต่เขาจะรู้ตัวทันหรือไม่ ว่าเขาดีพอที่จะเป็นฮีโร่ ก่อนที่ชะตาชีวิตของเกมตู้ทั้งหมดที่นั่นจะ "จบเกม"
Wreck-It Ralph ภาพยนตร์แอนิเมชั่นผจญภัยสุดมัน กับภาพคอมพิวเตอร์กราฟฟิกสุดตระการตา กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในโลกที่แตกต่างกันอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนบนจอภาพยนตร์ อำนวยการสร้างโดย คลาร์ก สเปนเซอร์ (Lilo & Stitch, และ Bolt) ที่จะยกระดับความสนุกและเกมต่าง ๆ ขึ้นไปอีกขั้น
  เตรียมตะลุยไปในโลกแห่งเกมพร้อมกัน 27 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ และในระบบ ดิสนีย์ ดิจิตอล 3 มิติ

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger