Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » [Mini-HD] Alien Vs Predator 2 เอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ สงครามชิงเจ้ามฤตยู

[Mini-HD] Alien Vs Predator 2 เอเลียน ปะทะ พรีเดเตอร์ สงครามชิงเจ้ามฤตยู

{[['']]}


Alien VS Predator 2 เอเลี่ยน ปะทะ พรีเดเตอร์สงครามชิงเจ้ามฤตยู ภาค 2
เหตุการเกิดขึ้นเมื่อยานลาดตระเวนของพรีเดเตอร์ตกลงยังเมืองแห่งหนึ่งในโคโล ราโด้ และมีฝูงเอเลี่ยนที่หนีออกมาได้เริ่มทำการสังหารพรีเดเตอร์ จนเหลือรอดมาได้แค่หนึ่ง ซึ่งกลายเป็นภารกิจสำคัญของพรีเดเตอร์ที่เหลือคนสุดท้าย จะต้องจัดการกำจัดฝูงเอเลี่ยนที่หลุดหนีไป รวมทั้งซากที่เหลือจากการปะทะกันระหว่างพรีเดเตอร์กับฝูงเอเลี่ยนในภาคแรก ด้วย ในขณะที่พลเมืองตาดำ ๆ ภาพยนตร์ภาคต่อจาก AVP ผลงานการกำกับของพอล ดับเบิ้ลยู เอส แอนเดอร์สันเมื่อปี 2003 ในภาคใหม่นี้ สงครามระหว่างสองเผ่าพันธุ์ก็ยังคงดุเดือดเลือดพล่านไม่ยิ่งหย่อนลงเลย Aliens VS Predator 2 มันกลับมาอีกครั้งกับสุดยอดตำนานนักรบอสูรสอง สายพันธุ์ เอเลี่ยน และ พรีเดเตอร์ และครั้งนี้เข้ามาเขย่าความหฤโหดให้กับผู้ชมอีกครั้ง คราวนี้ทั้งสองสายพันธุ์จะต้องร่วมมือกันต่อสู้กับนักรบพันธุ์ใหม่ “พรีเดเลี่ยน” มฤตยูที่มาจากนอกโลก ที่ดุยิ่งกว่า โหดยิ่งกว่า เหี้ยมยิ่งกว่า ภาคไหนๆ...























Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger