Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » อธิบายภาพของไดโนเสาร์มีเพศให้กับเด็ก ๆ ของคุณ

อธิบายภาพของไดโนเสาร์มีเพศให้กับเด็ก ๆ ของคุณ

{[['']]}
การศึกษาใหม่ได้เปิดเผยตำแหน่งที่ paleontologists เชื่อว่าไดโนเสาร์มีเพศสัมพันธ์ที่สมบูรณ์ด้วยภาพที่มีรายละเอียด ที่น่าตื่นเต้นมาก ในฐานะที่เป็นเด็กรักไดโนเสาร์และเป็นที่รู้จักจะอยากรู้อยากเห็นที่นี่เป็นคำแนะนำที่มีประโยชน์สำหรับวิธีการพูดคุยกับบุตรหลานของคุณเกี่ยวกับมัน

พวกเขาจะถาม: วิธีไม่ไดโนเสาร์มีเซ็กซ์?
คุณจะได้คำตอบ: พวกเขาชนิดของคร่อมแต่ละอื่น ๆ และถูสิ่งที่เรียกว่าโสโครกร่วมกันเป็นพิธีกรรมการผสมพันธุ์

พวกเขาจะถามอะไรโสโครก?
คุณจะได้คำตอบ: uhhhh ก็เปิดตัวเป็นหนึ่งเดียวที่ใช้สำหรับการปัสสาวะและเสียงดี

พวกเขาจะถาม: ดังนั้นพวกเขาเพียงแค่ถูพวกเขา?
คุณจะได้คำตอบ: ผมคิดว่า (Say กับสมคบคิดในขณะที่คุณไม่เคยครุ่นคิดถึงนี้ แต่มีความสนใจอย่างแน่นอน)

พวกเขาจะถาม: ดังนั้นก็คือว่าเหมือน scissoring?
คุณจะได้คำตอบ: โทรดีจริงจริง ... รออะไร คุณรู้ว่าสิ่งที่ scissoring เป็นอย่างไร

พวกเขาจะบอกว่า: แม่บอกว่ามันอีกครั้ง
คุณจะได้คำตอบ: แม่พูดว่าสิ่งต่างๆมากมาย (Stare ออกไปในระยะทางเช่นนี้นัดคอร์ดกับคุณ)

พวกเขาจะถาม: ดังนั้นถ้ามันไม่ชอบ scissoring วิธีการทำงานอย่างไร
คุณจะได้คำตอบ: (คุณจะแสดงให้พวกเขาภาพของสองไดโนเสาร์ทำมันเพราะความจำเป็นอย่างฉับพลันสร้างความประทับใจให้บุตรหลานของคุณ)


พวกเขาจะถาม: คุณวาดที่
คุณจะได้คำตอบ: ไม่มีหนึ่งฉันวาดไม่ได้เปิดออกที่ดีและเป็นจริงที่ฉันทำมันปีก่อนที่การศึกษาครั้งนี้ได้เริ่มเป็นฉันเคยชินจะทำอย่างไรกับเวลาว่างของฉัน ยังไม่เคยเปิดใด ๆ ของโน๊ตบุ๊คของฉัน

พวกเขาจะถาม: ฉันสามารถหยุดมองภาพในตอนนี้? มันทำให้ฉันเศร้า
คุณจะได้คำตอบ: เพียง 5 นาที more

รอสัก 5 นาที จริงๆมีความถูกต้องที่มีรอยแผลเป็นจากลูก ๆ ของคุณ

พวกเขาจะถาม: ดังนั้นไดโนเสาร์มีองคชาติและช่องคลอด?
คุณจะได้คำตอบ: พวกเขา! (จริงๆเสียงกระตือรือร้นที่นี่)

แสดงให้พวกเขาอีกภาพ

พวกเขาจะถาม: คุณทำให้หนึ่งนี้
คุณจะได้คำตอบ: เลขที่ฉันปรับปรุงมัน

พวกเขาจะถาม: ทำไมการสร้างของเขาใหญ่เพื่อ
คุณจะได้คำตอบ: วิทยาศาสตร์

พวกเขาจะถาม: ทำไมแม่บอกว่าคุณกำลังหมกมุ่นอยู่กับจู๋?
คุณจะได้คำตอบ: ฉันไม่ได้เป็นเพียงคนเดียว

แล้วคุณจะหัวเราะและหัวเราะเยาะความคิดที่ว่าครอบงำจิตใจอย่างต่อเนื่องของคุณกับอวัยวะเพศของไดโนเสาร์ได้นำไปสู่​​การสลายตัวของการแต่งงานของคุณ

ยังคงหัวเราะ

พวกเขาจะถาม: ทำไมคุณร้องไห้?
คุณจะได้คำตอบ: มันเรียกว่าเป็นผู้ใหญ่

พายุออก

พวกเขาจะถาม: ฉันควรทำอย่างไรกับสิ่งเหล่านี้ภาพไดโนเสาร์ที่ฉันพบในสมุดบันทึกของคุณและทำไมหนึ่งมีใบหน้าของแม่มันได้หรือไม่
คุณจะได้คำตอบ: บอกคุณแม่ว่าถ้าเธอต้องการฉันจะเป็น Andersons สำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์

ในขณะที่คุณแพ็คข้าวของของคุณ, ลูบเองกลับเป็นเช่นพ่อแม่ที่ดี
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger