Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

Brave นักรบสาวหัวใจมหากาฬ

{[['']]}
เรื่องย่อ : ตั้งแต่ครั้งบรรพกาล เรื่องราวมหากาพย์การต่อสู้และตำนานลึกลับได้ถูกเล่าขานจากรุ่นสู่รุ่นไปทั่วดินแดนที่ราบสูงอันรกร้างและเป็นปริศนาแห่งสก็อตแลนด์ เบรฟ - นักรบสาวหัวใจมหากาฬ เรื่องเล่าเรื่องใหม่จะถูกรวมอยู่ในตำนานที่เล่าขาน เมื่อ เมริด้า (พากย์โดย เคลลี่ แมคโดนัลด์) ผู้กล้าหาญ ต้องเผชิญหน้ากับกฎประเพณี, โชคชะตา และ เหล่าอสูรร้ายเมริด้า คือนักธนูสาวผู้เก่งกาจและลูกสาวผู้หุนหันของกษัตริย์ เฟอร์กัส (พากย์โดย บิลลี่ คอนนอลลี่) และราชินี อีลินอร์ (พากย์โดย เอ็มม่า ธอมป์สัน) ผู้ต้องการกำหนดทางเดินชีวิตของตัวเอง เมริด้าได้ท้าทายประเพณีศักดิ์สิทธิ์อันเก่าแก่แห่งเหล่าผู้ครองดินแดน  ลอร์ด แมคกัฟฟิน ผู้ยิ่งใหญ่ (พากย์โดย เควิน แมคคิด), ลอร์ด แมคอินทอช ผู้บึ้งตึง (พากย์โดย เครก เฟอร์กูสัน), และ ลอร์ด ดิงวอลล์ เจ้าอารมณ์ (พากย์โดย ร็อบบี้ โคลเทรน) การกระทำโดยไม่ได้ตั้งใจของเมริด้า ได้นำพาความวุ่นวายและหายนะมาสู่อาณาจักร และเมื่อเธอได้หันไปขอความช่วยเหลือจากหญิงแก่ผู้รอบรู้ ท่าทางประหลาดคนหนึ่ง (พากย์เสียงโดย จูลี่ วอลเทอร์ส) ที่เธอต้องแลกด้วยโชคชะตาอันโหดร้ายที่จะตามมา เมริด้าต้องเดินหน้าเพื่อค้นพบความหมายของความกล้าหาญที่แท้จริงเพื่อที่จะแก้ไขคำสาปหรือโชคชะตานั้นให้สำเร็จก่อนที่จะสายเกินไป
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger