Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

ParaNorman พารานอร์แมน สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์

{[['']]}
เรื่องย่อ : เมื่อเมืองเล็ก ๆ ถูกกองทัพซอมบี้บุก พวกเขาจะเรียกหาใครได้ล่ะ? นอร์แมน!เรื่องราว ParaNorman เกิดขึ้นในเมืองบลิธ ฮอลโลว์ ที่ซึ่งชาวเมืองสร้างรายได้จากการหาประโยชน์จากประวั ติศาสตร์ของเมืองที่เคยเกิดการล่าแม่มดอันลือลั่นเมื่อ 300 ปีก่อน นอร์แมน แบ็บค็อก (พากย์เสียงโดยโคดี้ สมิท-แม็คฟีย์ จาก Let Me In และ The Road)เด็กชายวัย 11 ขวบ ใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการชื่นชมข้อดีของภาพยนตร์สยองข วัญและศึกษาตำนานผีสาง จริง ๆ แล้ว นอร์แมนมีพรสวรรค์ในการมองเห็นและพูดกับวิญญาณได้ เหมือนกับคุณยายที่เขารัก (อีเลน สตริทช์) ส่วนใหญ่แล้ว เขาชื่นชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับวิญญาณมากกว่าพ่อผู้หงุดหงิด (เจฟฟ์ การ์ลิน), แม่ผู้ใจลอย (เลสลีย์ แมนน์) และคอร์ทนีย์ (แอนนา เคนดริค) พี่สาวสุดเฟคของเขา เมื่ออยู่ที่โรงเรียนนอร์แมน ต้องคอยหนีจากอัลวิน (คริสโตเฟอร์ มินท์-แพลซ) เด็กเกเร ปรับทุกข์กับนีล (ทัคเกอร์ อัลบริซซี) ผู้ประทับใจในตัวเขาและพยายามปล่อยให้เสียงของครูเฮนส์เชอร์ (อเล็กซ์ บอร์สไตน์) เข้าหูซ้ายทะลุหูขวา จู่ ๆ นอร์แมนก็ได้รับการติดต่อจากเพรนเดอร์แกสท์ (จอห์น กู๊ดแมน) ลุงนิสัยพิลของเขา ผู้ทำให้เขาประหลาดใจด้วยความลับที่ว่าคำสาปหลายร้อยปีของแม่มดเป็นของจริงและมันก็กำลังจะก ลายเป็นจริง มีเพียงนอร์แมนเท่านั้นที่จะหยุดยั้งคำสาปนี้ไม่ให้ม ันเกิดขึ้นและทำร้ายชาวเมืองได้ เมื่อกองทัพซอมบี้ ที่นำทีมโดยผู้พิพากษา (เบอร์นาร์ด ฮิล) โผล่ขึ้นมาจากหลุมโดยไม่คาดฝัน นอร์แมน ร่วมกับ คอร์ทนีย์อัลวิน, นีลและมิทช์ (เคซีย์ แอฟเฟล็ค) พี่ชายร่างใหญ่ของนีลต้องรีบเร่งแข่งกับเวลาขณะเดียว กับที่ นายอำเภอฮูเปอร์ (เทมเพสท์ เบลดโซ)ไล่ล่าตัวพวกเขา ซ้ำร้าย คนทั้งเมืองต่างก็พากันหยิบจับอาวุธกันทั้งเมืองเพื่ อเตรียมทำสงครามนอร์แมน ต้องดึงเอาคุณสมบัติทั้งหมด

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger