Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » โหลดหนัง Your Highness ศึกเทพนิยายเจ้าชายพันธุ์เพี้ยน เทพนิยายฮากระจาย แรงๆ

โหลดหนัง Your Highness ศึกเทพนิยายเจ้าชายพันธุ์เพี้ยน เทพนิยายฮากระจาย แรงๆ

{[['']]}

 Your Highness [2011] (Custom)

        Your Highness  ภาพยนตร์แนวแฟนตาซี Action ผจญภัยเบาสมองของผู้กำกับ David Gordon Green (เดวิด กอร์ดอน กรีน) หลังจากที่เค้าประสบความสำเร็จพอตัวกับภาพยนตร์ทุ่นต่ำอย่าง  Pineapple Express ในปี 2008 ทำให้มาในครั้งนี้ เดวิด กอร์ดอน กรีน ได้นำ 2 ดาราคู่บุญจาก Pineapple Express อย่าง  James  Franco (เจมส์ ฟรังโก้) และ Danny McBride (แดนนี่ แม็คไบรด์) กลับมาร่วมงานอีกครั้งใน Your Highness เรื่องนี้ ร่วมด้วย  Natalie Portman (นาตาลี พอร์ตแมน) นางเอกสาวแถวหน้าอีกคนของวงการ  ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในภาพยนตร์แนว Action  แฟนตาซี ผจญภัยสุดฮาโครตเพี้ยนเรื่องนี้
      ธาเดียส (Danny  McBride) ใช้ชีวิตที่ผ่านมาของเค้าโดยการเฝ้ามอง เฟเบียส (James  Franco) พี่ชายสุดสมบูรณ์แบบของเขาเดินทางผจญภัยสุดห้าวหาญจนสามารถชนะใจประชาชนทั้ง เมือง ธาเดียสที่กำลังเซ็งสุดขีดกับการถูกมองข้ามไม่มีใครชื่นชมและอดครองบัลลังก์ กษัตริย์แน่ ๆ ธาเดียส จึงใช้ชีวิตมัวเมาไร้สาระกับการสูบกัญชา กินเหล้าเคล้านารีไปวัน ๆ แต่เมื่อ เบลลาดอนน่า (Zooey  Deschanel) ว่าที่เจ้าสาวของเฟเบียส โดนพ่อมดที่ชั่วร้าย ลีซาร์ (Justin Theroux) จับตัวไป พระราชาผู้เป็นบิดาจึงยื่นคำขาดกับโอรสสุดหลังยาวให้โชว์ความเป็นแมนออกไป ช่วยว่าที่เจ้าสาวของพี่ชายไม่เช่นนั้นเค้าจะโดนตัดออกจากกองมรดกอย่างถาวร
         เมื่อไม่มีทางเลือกธาเดียสจึงต้องออกเดินทางผจญภัยเป็นครั้งแรกในชีวิต ในภาระกิจสุดอันตรายและต้องร่วมมือกับเฟเบียสพี่ชายที่เค้าอิจฉามาโดย ตลอด  พี่น้องสองเจ้าชายต้อง ออกเดินทางไปตามดินแดนหลังเขาที่เต็มไปด้วยอันตราย และในระหว่างทางนั้นก็ได้พบกับ  อิซาเบล (Natalie  Portman) นักรบสาวสุดห้าวหาญผู้มีจุดประสงค์ลับบางอย่างร่วมเดินทางไปกับพวกเค้าด้วย ในภาระกิจช่วยคู่หมั้นหมายของรัชทายาทจากพ่อมดสุดชั่วร้าย!!

[ 600 MB / PART / .MKV ]  [ 3.57 GB ] [ Master 720p ]
[ PART  1 ]
[ PART  2 ]
[ PART  3 ]
[ PART  4 ]
[ PART  5 ]
[ PART  6 ]
[ PART  7 ]

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger