Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , » ยอดมนุษย์เงินเดือน ซูมZoom (ตัวอย่างหนัง)

ยอดมนุษย์เงินเดือน ซูมZoom (ตัวอย่างหนัง)

{[['']]}

 

yod-ss

 

เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นที่ออฟฟิศการตลาดด้านอาหารและเครื่องดื่มแห่ง หนึ่งในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีที่ทุกคนเตรียมตัวพักผ่อน  จู่ๆ ผู้บริหารกลับประกาศว่าบริษัทแม่ที่เกาหลีให้ผลิตสินค้าตัวใหม่ให้ทันสิ้น ปี  และต้องเริ่ม Line การผลิตต้นปีหน้า
ทุกคนจึงต้องมาร่วมหัวจมท้ายร่วมแรงร่วมใจกันในสุดยอดโปรเจ็คต์นี้ที่มี "เงินโบนัส" เป็นเดิมพัน!!!
"ปั้น" (ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี) ผู้อำนวยการหนุ่มหล่อผู้วางแผนชีวิตอย่างรอบคอบมั่นคงด้วยการคิดอะไรเป็น เงินเป็นทอง เป็นเหตุเป็นผล เป็นตัวเลขไปหมด จริงจังกับหน้าที่จนไม่ค่อยใส่ใจกับความรู้สึกของคนรอบข้าง และไม่ค่อยมีเวลาให้แฟนสาวของเขา
"หวาย" (โบ-ณัฐชลัยย์ สุขะมงคล) ผู้ช่วยสาวคนใหม่ของปั้น เธอรักอิสระและมีความฝันที่ยังไม่ลงมือทำซะที บุคลิกขี้เล่นไม่จริงจังของเธอเป็นที่รำคาญและไม้เบื่อไม้เมาของปั้นตลอด เวลาที่ทำงานด้วยกัน  
"นุช" (ไนซ์-จิรภา วงศ์โฆษวรรณ) เลขาสาวของเจ้านายใหญ่ ที่ต้องเหนื่อยกับทั้งชีวิตส่วนตัวและเจ้านายที่ขาดมือไม้อย่างเธอไม่ได้ เธอใฝ่ฝันถึงรถคันแรกเพราะการนั่งรถตู้มาทำงานวันละ 3 ชั่วโมง มันทำให้เธอตกอยู่ในภาวะจำยอม
"นัน" (ดีเจต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์) สาวใหญ่หัวหน้าแก๊งสาวๆ ฝ่ายการเงิน  เธอมีหนี้ท่วมหัวเพราะใช้จ่ายเกินตัว  แถมเงินเดือนไม่ถูกปรับขึ้นมานาน ทำให้เธออยากหางานใหม่เพื่ออัพเงินเดือน
"จือ" (เต๋า AF8-เศรษฐพงษ์ เพียงพอ) เด็กหนุ่มผู้จบใหม่จากต่างจังหวัดและเข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ เขาอยากผ่านโปรฯ เพื่อบรรจุเป็นพนักงานประจำ แต่โชคร้ายที่ดันมาเจอกับสาวสวยต่างชาติที่มักชวนเขาเที่ยวจนเสียงาน
"ชัย" (ซ้ง-ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์) หนุ่มใหญ่ผู้พิทักษ์ผลประโยชน์ของบริษัท เที่ยวไล่ปิดไฟปิดคอมทุกวันก่อนกลับบ้านจนทุกคนหมั่นไส้ความชอบเอาหน้าของ เขา เพราะอยากเลื่อนตำแหน่งแทนคนเก่าที่ลาออก
และงานนี้ก็ยังข้องเกี่ยวกับเจ้านายใหญ่, เพื่อนร่วมงาน, แฟนหัวหน้า, ลูกค้า ไปจนถึงแม่บ้านประจำออฟฟิศ 
ภาพจำลองเรื่องราวของเหล่ามนุษย์เงินเดือนผู้มีความต้องการ ความหวัง และความฝันที่แตกต่างกันไปจะลงตัวและลงเอยเช่นไร
เงินใช่เหตุผลเดียว ที่ทำให้พวกเขายังมาทำงานอยู่...จริงหรือ
"ยอดมนุษย์เงินเดือน" จะมีคำตอบเป็น "โบนัสชีวิต" ให้คุณ...

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger