Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » After Earth สยองโลกร้างปี

After Earth สยองโลกร้างปี

{[['']]}

After-Earth-Poster

ตัวอย่างแรกของ After Earth สยองโลกร้างปี จากวิล กับ จาเดน สมิธ กำกับโดย เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน

4 หนังไซไฟแห่งปี 2013 จะฉายตัวอย่างหนังแปะหัว The Hobbit: An Unexpected Journey ในสัปดาห์นี้ ในจำนวนนั้น Star Trek Into Darkness ได้เผยออกมาประมาณครึ่งหนึ่ง และ Oblivion ของ ทอม ครูซ ก็ได้เผยออกมาเมื่อวานนี้ เรื่องล่าสุดที่ตัวอย่างหลุดออกมาก็คือ After Earth สยองโลกร้างปี ของผู้กำกับ เอ็ม. ไนท์ ชยามาลาน ครับ ซึ่งเป็นโครงการหนังที่สร้างโดย วิล สมิธ ที่เขามารับบทสมทบ และให้ลูกชาย จาเดน สมิธ รับบทนำ

หนังเรื่องนี้มีบางอย่างคล้าย Oblivion ตรงที่เป็นโลกหลังการล่มสลายเหมือนกัน จะต่างกันที่มนุษย์บนโลกไปอยู่ดาวดวงอื่นกันหมดแล้ว ไม่ใช่แค่ลอยอยู่รอบๆ เหมือนเรื่องแรก สมิธผู้พ่อกับผู้ลูกรับบทเป็นพ่อลูกที่เดินทางไปในอวกาศด้วยกัน เพื่อพยายามกระชับความสัมพันธ์ที่ห่างเหินให้มาแนบแน่น และระหว่างนั้น ยานก็ไปตกบนดาวดวงหนึ่งที่สิ่งมีชีวิตบนดาวได้วิวัฒนาการกลายเป็นนักล่าที่น่ากลัว ดาวที่ว่าก็คือ "โลก" ครับ และเมื่อพ่อบาดเจ็บ และใกล้ตายอยู่ในห้องนักบิน ลูกจึงต้องเดินทางผ่านป่า เอาชนะความกลัว เพื่อไปยังสถานีส่งสัญญาณที่จะเรียกความช่วยเหลือมาได้ และความตื่นเต้นของเรื่องราวก็อยู่ตรงนั้นครับ

หนังสร้างจากบทของ แกรี่ วิททา และ สตีเฟ่น แก็กแฮน ผู้เขียนบท Book of Eli และ Traffic ไม่ใช่บทหนังจากการเขียนของชยามาลานเอง มีแผนจะออกฉายมิถุนายน 2013

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger