Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ม้ง สงครามวีรบุรุษ [มาสเตอร์]

ม้ง สงครามวีรบุรุษ [มาสเตอร์]

{[['']]}
ชื่ออังกฤษ  Hmoob Blood For Freedom
ชื่อไทย  ม้ง สงครามวีรบุรุษ
ประเภท  Action Crime Drama

เรื่องย่อ

ผู้พันเกรียงไกร เข้าไปปฏิบัติหน้าที่ปราบปรามคอมมิวนิสต์ ในหมู่บ้านของ เด็กชายเก๊ง เด็กชาวไทยภูเขาเผ่าม้ง เมื่อกองทหารเข้าถล่มทำให้ ผู้พันเกรียงไกร รับรู้ว่าเกิดการผิดพลาดครั้งยิ่งใหญ่เพราะหมู่บ้านนี้มีแต่ชาวบ้านทั้งนั้น แต่ก็ไม่สามารถหยุดยั้งอะไรได้แล้ว

ผู้พันเกรียงไกร พบว่าเด็กชายเก๊งตกอยู่ในอันตรายท่ามกลางกองเพลิง ผู้พันจึงฝ่ากองเพลิงเข้าไปช่วยเด็กออกมาได้โดยไม่คำนึงถึงอันตรายที่จะเกิดขึ้นกับตัวเอง ในที่สุดใบหน้าของผู้พันต้องเสียโฉมเพราะถูกไฟลวกไปข้างหนึ่ง บาดแผลที่ใบหน้าของผู้พันแสดงถึงความกล้าหาญของนักรบที่เต็มไปด้วยคุณธรรมและศีลธรรม แต่การไปรบครั้งนี้ทำให้ผู้พันต้องสูญเสีย ร้อยเอกสุพจน์ เพื่อนรุ่นน้อง ด้วยน้ำมือของเจ้อดัว พ่อเด็กชายเก๊ง ผู้พันเกรียงไกรจึงนำเด็กชายเก๊งที่กลายเป็นเด็กกำพร้ามาเลี้ยงเป็นลูกบุญธรรมพร้อมกับ ชาติ ลูกชายของตัวเองที่คอยปกป้องน้องใหม่มาตั้งแต่เล็กจนโต และ อารียา ลูกสาวของร้อยเอกสุพจน์ เด็กทั้งสามจึงเติบโตมาด้วยกัน

ผู้พันได้ปลูกฝังให้เด็กชายเก๊ง รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ เก๊งได้ซึมซับพระกรุณามหาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่ทรงรัก และ ห่วงใยชาวเขาทุกชนเผ่า พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเสด็จไปเยี่ยมเยือนชาวไทยภูเขาทุกหมู่เหล่าในถิ่นทุรกันดาร โดยมิทราบว่าพระองค์เป็นใคร รู้แต่เพียงว่าพระองค์เป็นที่เคารพรักของพสกนิกรทุกหมู่เหล่าซึ่งเปรียบเสมือนเทพเจ้าที่ทรงมีคุณธรรมและปรีชาสามารถที่จะนำเขากลับไปยังบ้านเกิดได้ เขาจึงเกิดความศรัทธาและซาบซึ้งในคุณงามความดีและความมีน้ำพระทัยขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมาโดยตลอด ด้วยเหตุนี้ทำให้เก๊งเติบโตขึ้นกลายเป็นนายทหารหนุ่มที่พร้อมจะทำงานเสียสละเลือดเพื่อชาติไทยอย่างเต็มภาคภูมิ

15 ปีต่อมา…เก๊ง หรือ ร้อยเอกทรงเกียรติ ได้ถูกส่งตัวไปรบที่เขาค้อ เพื่อทำสงครามจิตวิทยาเกลี้ยกล่อมให้ชาวม้งกลับมาเป็นคนไทยโดยสมบูรณ์ ส่วนอารียา เรียนจบหมอจากต่างประเทศ เธอจึงเข้าป่าไปพร้อมกับเหล่านักศึกษา เพื่อตามหาศพของพ่อที่ตกไปพร้อมเฮลิคอปเตอร์ในอดีต แต่ด้วยความเป็นหมอเมื่อเห็นคนเจ็บจำนวนมากทำให้ อารียา ไม่อาจละทิ้งสมรภูมิเขาค้อไปได้ แต่ด้วยที่ เก๊งมีสายเลือดม้ง ทำให้เกิดความแคลงใจกลัวว่าเขาจะเกิดเปลี่ยนใจ ทางกองทัพจึงจำต้องส่ง ชาติ พี่ชายต่างสายเลือดไปประกบเพื่อตามดูพฤติกรรม หากแม้ เก๊ง คิดทรยศต่อประเทศชาติให้สังหารได้ทันทีโดยไม่ต้องคำนึกถึงความเป็นพี่น้อง…….

ม้ง สงครามวีรบุรุษ [มาสเตอร์] 1/2



ม้ง สงครามวีรบุรุษ [มาสเตอร์] 2/2

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger