Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » ดูหนังออนไลน์ ใหม่ The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [HD]

ดูหนังออนไลน์ ใหม่ The Dark Knight Rises แบทแมน อัศวินรัตติกาลผงาด [HD]

{[['']]}


ภาพยนตร์ของวอร์เนอร์ บราเดอร์ส พิกเจอร์ส และ เลเจนดารี่ พิกเจอร์ส เรื่อง “The Dark Knight Rises” เป็นบทสรุปอันยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ Dark Knight ไตรภาคของผู้สร้างภาพยนตร์คริสโตเฟอร์ โนแลน เป็นเวลาถึง 8 ปีแล้วที่แบทแมนหายตัวไปในยามค่ำคืน พลิกจากมาดฮีโร่กลายเป็นผู้หลบหนีอย่างรวดเร็ว จนเป็นที่เข้าใจว่ายอมรับผิดในการตายของอัยการเขตฮาร์วีย์ เดนท์ อัศวินรัตติกาลยอมสละทุกสิ่ง เพื่อสิ่งที่เขาและผู้บัญชาการกอร์ดอนต่างหวังว่าจะดียิ่งขึ้น ระหว่างที่มีการโกหกนี้อาชญากรที่ก่อเหตุในเมืองก็อธแธมถูกปราบปรามภายใต้ กฏหมายป้องกันอาชญากรรมเดนท์แอ็ค แต่ทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลงไปเมื่อมีแมวขโมยเจ้าเล่ห์เผยโฉมพร้อมกับปฏิบัติ การลับ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นคือไม่ว่าเบนจะมีวิวัฒนาการขนาดไหน วายร้ายที่สวมหน้ากากไว้ก็มีแผนการป่วนก็อธแธม ซึ่งบีบให้บรูซต้องออกจากการปลีกตัว แต่ถึงแม้เบนจะกลับสวมผ้าคลุมและหน้ากากอีกครั้ง กลับดูเหมือนเขาไม่เหมาะกับการเป็นแบทแมนอีกต่อไป ดารานำของเหล่านักแสดงทั่วโลกทั้งหมด ได้แก่ คริสเตียน เบล ผู้คว้ารางวัล Oscar#174 (“The Fighter”) ที่กลับมารับบทแสดง 2 บทบาททั้ง บรูซ เวย์น/แบทแมน อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่อง “The Dark Knight Rises” ยังแสดงโดย แอน แฮทธะเวย์ ผู้รับบทเป็น เซลิน่า ไคล์ ทอม ฮาร์ดี้ รับบทแสดงเป็น เบน มารีออง โกติยาร์ (“La Vie en Rose”) รับบทแสดงเป็น มิแรนด้า เทต และ โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์ รับบทแสดงเป็น จอห์น เบลค นักแสดงนำหลักผู้กลับมาร่วมแสดง ได้แก่ ไมเคิล เคน เจ้าของรางวัล Oscar (“The Cider House Rules”) รับบทแสดงเป็น อัลเฟรด แกรี่ โอล์ดมาน ผู้รับบทเป็นผู้บัญชาการกอร์ดอนและมอร์แกน ฟรีแมน เจ้าของรางวัล Oscar (“Million Dollar Baby”) กลับมารับบทของลูเซียส ฟ็อกซ์...

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger