Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ Fighting Fish ดุ ดวล ดิบ [master]

ดูหนังออนไลน์ Fighting Fish ดุ ดวล ดิบ [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : “ไมค์” แชมป์มวยสากลชาวฝรั่งเศส ( จาเวด อัล เบอร์นี่ ) เดินทางมาเมืองไทยเพื่อหลบหนีอดีตอันขมขื่น เขาตั้งใจจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่นี่ แต่ทว่าเพียงก้าวเข้าสู่ประเทศไทยได้ไม่นาน เขากลับโชคร้ายเจอแก๊งตุ๊กๆอันธพาลหลอกไปรุมทำร้ายชิงทรัพย์จนหมดตัว แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีโชคดีซ่อนอยู่ เพราะเหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้เขาได้รู้จักกับ “โย” (เจ เจ – จักรกฤษณ์ กนกพจนานนท์ ) คนไทยที่มีฝีมือ หวัดมวยไทยที่เก่งพอตัว พร้อมทั้ง “การ์ตูน” (กัสจัง – จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ) ภรรยาสาวขาพิการของโย ทั้งสองช่วยให้ที่พักกับไมค์ และไม่นานมิตรภาพต่างเชื้อชาติก็ก่อเกิดขึ้นท่ามกลาง

“โย” ชักชวน “ไมค์” ให้กลับเข้ามาสู่วงการมวยอีกครั้งเพื่อหาเงินเลี้ยงชีพ แต่ “โย” ห้าม “ไมค์” อย่างเด็ดขาด ไม่ให้เข้าร่วมชกมวย “Fighting Fish” เป็นมวยของมาฟีย ที่จัดขึ้นเพื่อให้พวกคนรวยดู แม้จะเป็นมวยที่มีเงินพนันสูง ผู้ชนะจะได้รับเงินจำนวนมาก แต่มันก็มาพร้อมกับอันตรายแบบถึงชีวิตเช่นกัน แต่ยิ่งห้ามก็ยิ่งทำให้ “ไมค์” อยากลอง เขาตัดสินใจเข้าร่วมการชกมวย “Fighting Fish” ด้วยความรักเพื่อน “โย” จึงตัดสินใจขึ้นชกมวย “Fighting Fish” แทนไมค์ และท้ายที่สุด “โย” เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ กติกาของมวยนี้ คนแพ้จะต้องถูกฆ่า “ไมค์” เสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เขาตัดสินใจบุกเดี่ยวเข้าไปช่วย “โย” ถึงถิ่นของมาเฟีย ( สุเชาว์ พงษ์วิไล ) ที่คุม “Fighting Fish” “ไมค์” บุกไปด้วยใจสู้ พร้อมกับสองมือ สองเท้า อย่างไม่หวั่นอันตราย เขาต้องต่อสู้กับลูกน้องมาเฟีย และ นักสู้ใต้ดิน

สุดท้ายแล้ว “ไมค์” จะสามารถช่วย “โย” ได้สำเร็จหรือไม่ ต้องคอยติดตาม และ พบกับลีลามวยไทย สไตล์ ดิบ เถื่อน เท่ห์ พร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 27 กันยายน นี้ อย่าลืมไปมันส์กันได้อย่างแน่นอน






Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger