Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Headhunters ล่าจอมโจรอาร์ตตัวพ่อ [Sub Thai]

Headhunters ล่าจอมโจรอาร์ตตัวพ่อ [Sub Thai]

{[['']]}

ดูหนังออนไลน์ Headhunters ล่าจอมโจรอาร์ตตัวพ่อ

http://www.donug.com/wp-content/uploads/2012/12/18129.jpg


เรื่องย่อ | ดูหนังออนไลน์ ล่าจอมโจรอาร์ตตัวพ่อ Headhunters

หนึ่งคือโรเจอร์ บราวน์.. นักล่าหัวมนุษย์ (Headhunter) ในความหมายคือ ผู้เชี่ยวชาญการสรรหาบุคคลมาดำรงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงในองค์กรขนาด ใหญ่ เชิงสูง, ฉลาด, ทันเกม, ต้องชนะ, สูงสุดของผู้ที่สามารถมองคนมองเกมออกทุกรายละเอียด รายได้งามๆ สมกับความสามารถ แต่.. ไม่พอกับชีวิตเริ่ดหรู.. ต้องมีอาชีพเสริม .. เป็นโจรขโมยงานศิลปะ!! สูงทุกอย่าง ยกเว้นเตี้ย อีกหนึ่งคือคลอส เกรฟ.. นักล่าตัว อดีตนายทหารหน่วยพิเศษ หน่วยไล่ล่าฝีมืออันดับหนึ่ง แชมเปี้ยน ประสบการณ์โชกโชน ผู้ผันตัวเองมาสู่ตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง ของบริษัทเทคโนโลยี”การติดตามแกะรอย”ขั้นสูง และเมื่อนักล่าหัว เจอกับ นักล่าตัว.. ใครไปเหยียบตาปลาใคร.. ทำไมถึงต้องล่าเอาชีวิตกันขนาดนี้ ภาพยนตร์ที่เปิดตัวทำรายได้สูงสุดของนอ รเวย์ โดยทีมผู้สร้าง ไตรภาค Millennium: The Girl with the Dragon Tattoo สร้างจากนวนิยายขายดีของ Jo Nesbo เจ้าของนวนิยายแนวตื่นเต้นเร้าใจทุกเรื่อง ที่ผู้อ่านบอกว่า อ่านแล้วลืมหายใจ นำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ที่ตื่นเต้น เร้าใจ กระชับฉับไว ไม่แพ้ตัวนิยาย


Post by Miracle Boy ... รหัสดูหนัง = aon


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger