Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ฮีท คนระห่ำคน l Heat 1995

ฮีท คนระห่ำคน l Heat 1995

{[['']]}

เรื่องย่อ    ฉากสำคัญที่โดดเด่นของ Heat อยู่ที่สงครามการดวลปืนระหว่างกองกำลังตำรวจของผู้หมวดวินเซนท์ ฮานนา (Al Pacino) และแก๊งปล้นธนาคารของ หัวหน้าโจรผู้เฉียบคม นีล แมคคอรี่ (Robert De Niro) นี่เป็นหนึ่งในซีนที่ผู้ชมจดจำมากที่สุด แต่ฉากแอ๊คชั่นไม่ใช่องค์ประกอบที่ชนะใจผู้ชมเพียงอย่างเดียวแต่เกือบ 3 ชั่วโมงของมหากาพย์แห่งวงการอาชญากรรมเรื่องนี้ ให้ความสำคัญอย่างเท่าเทียมกันกับ การดำรงชีวิตและทัศนคติระหว่าง 2 ปรปักษ์ที่ทัดเทียมกันของเรื่อง หนังดำเนินเรื่องอย่างยืดยาว รุนแรง แต่ชวนให้เกิดความตื่นเต้นได้ตลอดเวลา เมื่อนายตำรวจระดับสุดยอด และหัวหน้าแก๊งระดับอัจฉริยะ ถูกสถานการณ์บังคับให้เข้ามาปะทะกัน ความแตกต่างอยู่ที่คนนึ่งเลือกที่จะใช้พรสวรรค์ในการปราบอาชญากร และอีกคนเลือกที่จะอยู่ตรงช้าม Heat เป็นการเผชิญหน้าของสองสุดยอดนักแสดงระดับ Top ของแนวอาชญากรรม อัล ปาชิโน และ โรเบิร์ท เดอนีโร โดยการชักนำจากยอด ผู้กำกับและผู้เขียนบทมือทอง Michael Mann ที่สร้างผลงานที่ลือลั่นมาแล้วจาก Manhunter และ The Last of the Mohicans ฮานนา นายตำรวจที่เริ่มต้นอีกวันอย่างเลวร้าย เมื่อภรรยาของเขาต้องการที่จะทิ้งเขาไป ในขณะที่แก๊งโจร ก่อดดี ปล้น ฆาตกรรม ยังวนเวียนอยู่ในหัวเขาตลอดเวลา ทำให้งานกลายเป็นทั้งหมดของชีวิตเขา ซึ่งยากที่ผู้หญิงคนใดจะทนได้ และด้วยนิสัยที่ดื้อดึง อยู่เฉยกับการกระทำที่เลวร้ายไม่ได้ ก็มักจะทำให้เขาต้องหงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา แมคคอลี เป็นตรงกันข้าม เขาเยือกเย็น สงบ และเป็นจอมวางแผนระดับสุดยอด บุคลิกบทของ เดอนีโร ถูกวางไว้ให้สุขุม เย็นและนิ่ง ซึ่งเจตนาจะให้อยู่ตรงกันข้ามกับบุคลิกเจ้าอารมณ์ของ ปาชิโน แมคคอรีเป็นโสด อาชีพของเขาผูกติดอยู่กับการเสี่ยงตาย และเชื่อมั่นว่าในการดำรงชีวิตที่เสี่ยงตายจะทำให้เขามีคนรักไ ม่ได้ แต่ในที่สุดเขาก็พบผู้หญิงอีกคนหนึ่งที่สงบ และเยือกเย็นพอๆกัน เขาพบเธอในห้องสมุด กราฟฟิกดีไซเนอร์ผู้มีชื่อว่า เอ็ดดี้ ผู้หญิงที่ทำให้เขาตกหลุมรัก และแทบจะลืมข้อห้ามการมีคุ่ของเขาเอง คริส ชีเฮอรีส (Val Kilmer) ลูกน้องและเพื่อนของแมคคอรี คริสแต่งงานแล้วและมีปัญหาเดียวกับฮานนา แม้ว่าภรรยาของเขา (Ashley Judd) จะเข้าใจในตัวของคริส มากกว่าภรรยาของฮานนา แต่นั่นก็เป็นแค่ความอบอุ่นเพียงเล็กน้อย ที่ไม่สามารถทนอยู่ได้เช่นเดียวกัน ไม่ว่าดีหรือเลว งานของคนทั้งสามก็ล้วนสร้างปัญหาให้กับชีวิตและครอบครัว งานของแมคคอรีและคริสคือปล้น งานของฮานนาก็คือหยุดพวกเขาให้ได้ และนี่คือบ่วงที่ครอบงำทั้งสามคนใน Heat นอกจากมานน์จะจับสองดาราเจ้าพ่อของฮอลลีวู๊ด มาแสดงในหนังเรื่องเดียวกันแล้ว มานน์ยังวางบทให้ปาชิโน และ เดอนีโร เผชิญหน้ากันในคอฟฟีชอพ การสนทนาสั้นๆ ในซีนนี้ เผยให้เห็นความเหมือน และแตกต่างของบุคลิกของที้งสอง ทั้งคู่ต่างเป็นสุดยอดในอาชีพของตน และแสดงความเฉียบคมออกมาในการสนทนาครั้งนี้ หลังการสนทนาเมื่อแมคคอรี และฮานนาต้องจากกันด้วยการเจรจาที่ไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งคู่ต่างรู้สึกเสียดายและเกิดความนับถือในกันและกัน และบางทีอาจจะเป็นความรักของมิตรในสถานะของศัตรู แต่ทั้งคู่ก็ต้องกลับไปทำงานของตนต่อ ผลสุดท้ายจะมีเพียงฝ่ายเดียวเท่านั้นที่ทำงานสำเร็จ 

ฮีท คนระห่ำคน l Heat 1995




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger