Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » Moonrise Kingdom : คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ [Master]-[พากย์ไทย]

Moonrise Kingdom : คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ [Master]-[พากย์ไทย]

{[['']]}




<a href="http://www.dedjungshare.com/linkwryert27kj.php?url=http://www.youtube.com/v/PenVke7ffsA&hl=en&fs=1&1" target="_blank">http://www.youtube.com/v/PenVke7ffsA&hl=en&fs=1&1</a>


   ภาพยนตร์เรื่องนี้ เกิดขึ้นบนเกาะนอกชายฝั่งนิวอิงแลนด์ในฤดูร้อนปี 1965 บอกเล่าเรื่องราวของเด็กอายุ 12 ขวบสองคนที่ตกหลุมรักกัน ทั้งคู่แอบทำสัญญาลับด้วยกันและได้หนีตามกันไปอยู่ในป่า ขณะที่เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายพยายามตามหาตัวพวกเขา พายุรุนแรงก็พัดเข้าโจมตีชายฝั่ง และทุกอย่างในเกาะที่สงบสุขแห่งนี้ก็เปลี่ยนแปลงไป

         บรูซ วิลลิส รับบท ผู้กองชาร์ป นายอำเภอท้องถิ่น เอ็ดเวิร์ด นอร์ตัน รับบท วอร์ด หัวหน้ากลุ่มลูกเสือกากี บิล เมอร์เรย์ และ ฟรานซิส แม็คดอร์มานด์ รับบท มิสเตอร์และมิสซิสบิช็อป พ่อแม่ของเด็กผู้หญิง ทีมนักแสดงของเรื่องนี้ยังรวมถึง ทิลดา สวินตัน, เจสัน ชวอร์ทซ์แมน, บ็อบ บาลาบัน และขอแนะนำ จาเร็ด กิลแมน และ คารา เฮย์เวิร์ด ในบท แซม และ ซูซี เด็กชายและเด็กหญิงตัวเอกของเรื่อง

Moonrise Kingdom : คู่กิ๊กซ่าส์ สารพัดแสบ [Master]-[พากย์ไทย]

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger