Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Mystic River ปมเลือดฝังแม่น้ำ 2003 [ Master] [พากย์ไทย]

Mystic River ปมเลือดฝังแม่น้ำ 2003 [ Master] [พากย์ไทย]

{[['']]}
Mystic River ปมเลือดฝังแม่น้ำ 2003 - ดูหนังใหม่,หนัง HD,ดูหนังออนไลน์,หนังมาสเตอร์

เรื่องย่อ : Mystic River ปมเลือดฝังแม่น้ำ 2003  เมื่อครั้งวัยเด็ก จิมมี่ มาร์คคุม (รับบทโดย ฌอน เพนน์) เดฟ บอยลี (รับบทโดย ทิม ร้อบบิ้นส์) และ ฌอน เดวีน (รับบทโดย เควิน เบคอน) เติบโตมาด้วยกันในบอสตัน และชอบออกมาเล่น สติ้กบอลล์ด้วยกันบนถนนเสมอ 25 ปีต่อมา เหตุการณ์ลูกสาววัย 19 ปีของจิมมี่ ที่ถูกฆาตกรรม ทำให้ทั้งสามคนต้องกลับมาเจอกันอีกครั้ง ฌอน ซึ่งตอนนี้มีอาชีพเป็นตำรวจ ได้รับมอบหมาย หน้าที่ให้คลี่คลายคดีนี้ ร่วมกับเพื่อนร่วมงานอีกคนหนึ่ง (รับบทโดย ลอเร้นซ์ ฟิชเบิร์น) แต่ที่เลวร้ายไปกว่านั้น ทั้งสองคนยังต้องมาคอยรองรับอารมณ์ร้อนของจิมมี่อีกด้วย ส่วน เดฟ สถานการณ์บีบบังคับให้เขาต้องมาเผชิญหน้ากับกลุ่มอันธพาลในอดีตอีกครั้ง พวกมันขู่ที่จะ ทำลายงานแต่งงานของเดฟ รวมไปถึงอนาคตของเขาด้วย เมื่อการสืบสวนคดีงวดเข้ามาเรื่อยๆ เหตุการณ์ที่เป็นลางร้าย ก็เกิดขึ้นกับสัมพันธภาพของเพื่อนทั้งสามคน รวมไปถึงครอบครัว และความบริสุทธิ์ใจที่ไม่มีเหลืออีกต่อไปแล้ว “We bury our sin and wash them clean” ประโยคเท่ห์ๆ ที่แปะอยู่บนโปสเตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Mystic River (ปมเลือดฝังแม่น้ำ) คงเป็นทางออกที่ชาญฉลาดสำหรับผู้ที่ตกอยู่ในวงจรแห่งบาป นี่คือภาพยนตร์ของ Clint Eastwood ดาราผู้กำกับที่ชำนิชำนาญการตรวจสอบกระบวนการยุติธรรม ภาพยนตร์เรื่องนี้ของเขากลับมา ตอกย้ำถึงความเฉียบแหลมในประเด็นนี้อีกครั้ง Mystic River เป็นหนึ่งในห้าภาพยนตร์ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ออสการ์สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผลงานชิ้นโบว์แดงของ Clint Eastwood เคยคว้าสี่รางวัลออสการ์ รวมถึงสาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมมาแล้วเมื่อปี 1992...

Mystic River ปมเลือดฝังแม่น้ำ 2003 [ Master] [พากย์ไทย] 



Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger