Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master]

ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master]

{[['']]}



เรื่องย่อ : ใน ParaNorman เมืองเล็กๆ แห่งหนึ่งต้องตกอยู่ภายใต้การโจมตีของพวกซอมบี้ แล้วชาวเมืองจะหันไปพึ่งใครได้ มีเพียง นอร์แมน เด็กในเมืองที่ถูกเข้าใจผิด (ให้เสียงโดยโคดี้ สมิท-แม็คฟี) เขาสามารถพูดกับคนตายรู้เรื่อง นอกจากพวกซอมบี้แล้ว เขายังต้องรับมือกับผี แม่มด และที่แย่ที่สุด ก็คือพวกผู้ใหญ่ปัญญาอ่อน ทั้งนี้ก็เพื่อช่วยเมืองบ้านเกิดของเขาให้พ้นจากคำสาปที่มีมานานหลายศตวรรษ แต่เด็กชายที่คุยกับผีรู้เรื่องคนนี้อาจพบว่าการกระทำเหนือธรรมชาติของเขาต้องถูกผลักดันไปจนถึงขีดจำกัด ParaNorman ก็คือภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่สร้างโดยเทคนิคสต็อปโมชั่นเรื่องที่ 2 ที่ถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์ 3D ขณะที่เรื่องแรกก็คือภาพยนตร์แอนนิเมชั่นที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์จากค่ายไลก้า เรื่อง Coraline
ParaNorman กำกับโดย แซม เฟลล์ และคริส บัทเลอร์ จากบทภาพยนตร์ดั้งเดิมของบัทเลอร์เอง เฟลล์ก็คือผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่อง The Tale of Despereaux และ Flushed Away บัทเลอร์ยังเคยทำหน้าที่เป็นสตอรี่บอร์ด ซูเปอร์ไวเซอร์ ให้กับภาพยนตร์เรื่อง Coraline และเป็นศิลปินวาดสตอรี่บอร์ดให้กับภาพยนตร์เรื่อง Tim Burton’s Corpse Bride
ทีมนักแสดงที่ให้เสียงกับเหล่าตัวละคร ได้แก่ เคซี่ย์ อัฟเฟล็ค ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (The Assassination of Jesse James by the Coward Robert Ford), ทัคเกอร์ อัลบริซซี่ (Good Luck Charlie), เทมเพสทท์ เบล็ดโซ (The Cosby Show), อเล็กซ์ บอร์สไตน์ (Family Guy), โจเดลล์ เฟอร์แลนด์ (The Twilight Saga: Eclipse), เจฟฟ์ การ์ลิน (Toy Story 3), จอห์น กู้ดแมน (Monsters, Inc.), เบอร์นาร์ด ฮิลล์ (Titanic), แอนนา เคนดริค ผู้เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ (Up in the Air), เลสลี่ แมนน์ (Rio), คริสโตเฟอร์ มินท์ซ-แพลสส์ (How to Train Your Dragon) และเจ้าของรางวัลโทนี่และรางวัลเอ็มมี่ เอเลน สตริทช์ (30 Rock)
อาเรียน ซัทเนอร์ แอนนิเมชั่น โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง The Life Aquatic with Steve Zissou และเทรวิส ไนท์ ประธานและซีอีโอของบริษัทไลก้า อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง ParaNorman ไบรอัน แวนท์ ฮัล เจ้าของรางวัลออสการ์ (King Kong, Coraline) ทำหน้าที่เป็นวิชวล เอฟเฟ็กต์ ซูเปอร์ไวเซอร์, เนลสัน โลว์รี่ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ (Fantastic Mr. Fox, ภาพยนตร์ของทิม เบอร์ตัน เรื่อง Corpse Bride) ทำหน้าที่โปรดักชั่น ดีไซเนอร์ และทริสตัน โอลิเวอร์ (Fantastic Mr. Fox, ภาพยนตร์รางวัลออสการ์เรื่อง Wallace & Gromit in The Curse of the Were-Rabbit) คือผู้กำกับภาพของ ParaNorman


Clickดู Pass รหัส Mthai เปลียนแปลงทุกวัน
ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master] 1/4
ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master] 2/4
ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master] 3/4
ดูหนังออนไลน์ Paranorman สยบคำสาปหมู่บ้านต้องมนต์ [master] 4/4

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger