Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » Priceless [ซับไทย]

Priceless [ซับไทย]

{[['']]}
เนื้อเรื่องย่อ
เมื่อ คินดะอิจิ ฟูมิโอะ (ทาคุยะ คิมูระ) พนักงานเงินเดือนผู้ที่ชีวิตแสนอู้ฟูว และเป็นที่รักยิ่งของเพื่อนร่วมงานในบริษัท กลับต้องมาเจอชะตากรรมกลับตาลปัตร 360 องศา เมื่อถูกบริษัท
ที่เขาทำงานอยู่นั้นไล่ออกจากงาน และที่พักของฟูมิโอะ ก็โดนไฟไหม้  แถมเงินก็ไม่มีสักกะแดงเดียวไม่ต่างจากกระยาจก ทำให้ฟูมิโอะ ต้องมาอาศัยอพาร์ทเมนท์ร้างๆ ที่มีค่าเช่าคืนละ 500 เยน  และที่นั้นเองก็ได้พบกับคันตะ และ เรียวโตะ สองพี่น้อง ที่สอนให้ฟูมิโอะ ให้ใช้เงินอย่างประหยัด แต่สิ่งหนึ่งที่ฟูมิโอะ ไม่เคยจะเปลี่ยนแปลง แม้เขาจะเป็นกระยาจกก็ตามคือ ความเป็นมิตร ต่อทุกคน ที่เข้ากันได้ โดยไม่สนว่าเขาจะมีฐานะเช่นไร  นอกจากนี้ฟูมิโอะนั้นเองก็แสดงให้ต่อหัวหน้างานของเขา โมเออิ เคนโก (นากาอิ เคนอิจิ) และ นิคาอิโดะ ซายะ (คารินะ) เพื่อนร่วมงานในบริษัทที่เขาถูกไล่ออก ให้เห็นว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับชีวิตนั้น
หาใช่เงินตราหรือไม่ อะไรคือสิ่งที่ไม่มีค่าเลยสำหรับชีวิตของคนเรา 
- อย่าเอาไปโมเป็น DVD นะครับ เดี๋ยวผมจะโมมาปล่อยให้เอง ไม่อยากเห็นคนเอาไปหากินหรือทำตัวเทพโมแบบห่วยๆ แต่แผ่นละ 2 ตอน หากมีท่านใดฝ่าฝืน ผมคงไม่ตามไปหาเรื่องหรือทำตัวใจมดเลิกแปล แต่จะใช้มาตราการอื่น อย่างปล่อยเป็น DVD เลย แต่ต้องเข้าใจว่าเวลาดองงานนานๆ อาจจะหมดอารมณ์ทำได้ ท่านใดตั้งใจจะตามเก็บแบบ Avi ก็คำนึงถึงความเสี่ยงตรงนี้ด้วยครับ
- ซับจะพยายามแปลให้จบเรื่อง ถ้าไม่มีใครเลิกทำ (อินดี้) แต่คิดว่าไม่มีนะฮ่าๆ
- ผิดพลาดตรงไหนต้องขออภัยด้วยครับ ก็พยายามไม่ให้มันเกิด แต่บางส่วนมันแปลไม่ออก ก็ต้องดำน้ำเอา แต่ก็พยายามดำให้มิด ใครไม่รู้ภาษาญี่ปุ่น ก็ดูได้สบายๆ ไม่ตะขิดตะขวงใจอะไร
- เอาไปปล่อยได้ทุกที่ครับ ที่ไม่ใช่เอาไปขายหรือเชิงพาณิชย์ แต่ copy ข้อความผมไปด้วยนะครับ

ซับไทยโดย*เคนจิ*








รอซับ♥
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger