Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ซีรี่ย์เกาหลี Faith สุภาพบุรุษยอดองครักษ์ [พากษ์ไทย]

ซีรี่ย์เกาหลี Faith สุภาพบุรุษยอดองครักษ์ [พากษ์ไทย]

{[['']]}

23126

Faith สุภาพบุรุษยอดองครักษ์

ชื่อเรื่อง : Faith / Shinui / 신의 / สุภาพบุรุษ ยอดองครักษ์
ประเภทซีรีย์ : -
จำนวนตอน : 24
ผู้กำกับ : Kim Jong-Hak
เขียนบท : Song Ji-Na
ออกอากาศทางสถานี : SBS
วันและเวลาที่ออกอากาศ : Monday & Tuesday 20:55
ช่วงเวลาที่ออกอากาศ : August 13, 2012 –

เรื่อง ราวความรักข้ามมิติระหว่างนักรบหนุ่มสมัยโกรยอ “ชเวยอง” (รับบทโดย อีมินโฮ) กับ ศัลยแพทย์สาว “ยูอึนซู” (รับบทโดย คิมฮีชอน) เรื่องราวยุ่งๆเกิดขึ้นเมื่อ หมอยูที่เดิมทีเธอเป็นแพทย์รักษาโรคทั่วไป รู้สึกว่าตัวเองทำงานหนักจึงอยากเปลี่ยนแผนไปประจำอยู่ห้องผ่าตัด เธอจึงมุ่งมั่นศึกษาวิชาศัลยแพทย์จนประสบความสำเร็จ

กษัตริย์กงมิน (รับบทโดย รยูด๊อกฮวาน) ซึ่งถูกแต่งตั้งขึ้นให้เป็นตัวประกันในหยวน (จีน) ตั้งแต่พระชนม์อายุได้เพียง 12 ชันษา จนกลายเป็นกษัตริย์ของ โกรยอ (เกาหลี) เขาแต่งงานกับเจ้าหญิงโนกุก (รับบทโดย พัคเซยอง) ซึ่งเป็นเจ้าหญิงแห่งหยวน โดยมี ชเวยอง (รับบทโดย อีมินโฮ) นักรบหนุ่มและคนคุ้มกันของกษัตริย์และเจ้าหญิง เดินทางคอยคุ้มกันจากหยวนเพื่อกลับโกรยอ

ระหว่างทางที่จะไปโกรยอ ได้มีกลุ่มคนบุกเข้าโจมตีกลุ่มของพวกเขา ในระหว่างการต่อสู้นั้นเจ้าหญิงโนกุก ถูกโจมตีด้วยดาบเข้าที่คอ จางบิน (รับบทโดย ลีฟิลลิป) หมอที่มีชื่อเสียงมากที่สุดใน โกรยอ พูดว่าเขาไม่สามารถช่วยเธอได้ แต่ถ้าเจ้าหญิงโนกุกสิ้นพระชนม์หยวนจะห้าข้ออ้างปฏิวัติโกรยอ ข้าราชบริพารพระมหากษัตริย์ของกงมินจึงเสนอให้พระองค์ไปอธิษฐานบนภูเขา ที่นั่นพวกเขาสามารถหาหมอที่ดีมาจากสวรรค์ได้ เมื่อพวกเขาเดินทางไปถึงภูเขาศักดิ์สิทธิ์ พวกเขาได้เห็นประตูทางเข้าอีกภพ ชเวยองจึงอาสาเดินทางเข้าประตูเพื่อไปหาหมอที่ดีมาจากสวรรค์เพื่อมารักษา เจ้าหญิงโนกุก

ณ กรุงโซลในยุคป้จจุบัน ชเวยองได้พบกับยูอึนซู เขาไม่แน่ใจว่าเธอเป็นหมอที่เขาตามหาหรือไม่ จึงใช้ดาบปาดคอของชายคนหนึ่งที่อยู่ใกล้เขาแล้วสั่งให้ยูอึนซูไปช่วยคน แต่ด้วยสัญชาตญาณของหมอ เธอได้ช่วยชีวิตของชายนั้นไว้ และ ชเวยองจึงมั่นใจในฝีมือการรักษาของอึนซู และได้นำตัวเธอกลับมากับเขาด้วย โดยเขาให้สัญญาว่าจะปล่อยเธอไปและใช้ทั้งชีวิตคุ้มครองเธอ หลังจากเธอได้ช่วยชีวิตเจ้าหญิงโนกุก แต่ทว่าเหตุการณ์ต่างๆ ไม่เป็นไปตามคาด มีผู้คนมากมายต้องการตัวเธอ เพราะคิดว่าเธอคือ หมอเทวดา ที่กล่าวขานถึงในตำนาน ชเวยองจะทำอย่างไร ความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้นจะสมหวังหรือไม่ ติดตามชมความสนุกครั้งนี้ได้ใน สุภาพบุรุษ ยอดองครักษ์ (Faith)

Faith สุภาพบุรุษยอดองครักษ์

 
 
 
 
 
 
 
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger