Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » ดูหนังออนไลน์ วิ่ง ปล้น ฟัด [MASTER]

ดูหนังออนไลน์ วิ่ง ปล้น ฟัด [MASTER]

{[['']]}

 

หนังออนไลน์ วิ่ง ปล้น ฟัด [MASTER] Chinese Zodiac

ชื่อสากล » Chinese Zodiac

ชื่อไทย » วิ่ง ปล้น ฟัด [MASTER]

ประเภท » AsianMovie

เรื่องย่อ...

เริ่มต้นเมื่อนักล่าสมบัติ เจซี (เฉินหลง) ถูกว่าจ้างโดยองค์กรที่ชื่อ Max Profit ในการตามหาหัวรูปปั้นทองแดงนักษัตร 6 ชิ้นจากทั้งหมด 12 ชิ้น ที่ยังหลงเหลืออยู่ โดย เจซี และทีมของเขาก็ประกอบไปด้วย บอนนี่ (จางหลานซิน) มือขวาของ เจซี ที่ถึงแม้เป็นผู้หญิงแต่ก็ถือเป็นกำลังสำคัญของกลุ่ม, ไซม่อน (ควอนซังวู) สามีของ บอนนี่ หนึ่งในสมาขิกของทีมที่มีไหวพริบและความสามารถหลายด้าน และ เดวิด (เหลียวฟาน) ฝ่ายเทคนิกประจำกลุ่ม ที่สามารถจัดการกับเทคโนโลยีทุกชนิดได้ด้วยนิ้ว เจซี พบกับเบาะแสของรูปปั้น 2 ชิ้นที่ถูกเก็บอยู่ที่พระราชวังฌองติลลีในฝรั่งเศส ด้วยภารกิจที่ซับซ้อนและอันตราย ทำให้ เจซี ต้องขอความช่วยเหลือจาก โคโค่ (เหยาซิงตง) นักเรียนแลกเปลี่ยนชาวจีนในปารีส ที่ก่อตั้งกลุ่มเคลื่อนไหวในการนำสมบัติของชาติกลับสู่บ้านเกิด ในพระราชวัง เจซี ต้องเผชิญหน้ากับ ปิแอร์ ที่ Max Profit จ้างมาขโมยรูปวาดในสถานที่เดียวกัน และเขาก็ยังได้พบกับ แคทธาลีน (ลอร่า วีสเบ็คเกอร์) สมาชิกของครอบครัวขุนนางเก่าฝรั่งเศส ที่บ้านของเธอมีหัวรูปปั้นทองแดงอีกชิ้นนึง ทีมของ เจซี ค้นพบว่าบรรพบุรุษของ แคทธาลีน มีส่วนเกี่ยวข้องกับการขโมยรูปปั้นมาจากพระราชวังฤดูร้อน และเธอก็ได้นำพวกเขาไปยังจุดหมายต่อไป ที่หัวรูปปั้น 2 ชิ้นอยู่บนเกาะลับในทะเลตอนใต้ อย่างไรก็ตามพวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับทั้งโจรสลัดที่กำลังตามหาสมบัติอีก ด้วย หลังจากเหตุการณ์บนเกาะ เจซี ก็พบว่าผู้จ้างวานของเขา Max Profit ครอบครองหัวรูปปั้นอีก 6 ชิ้นที่หายสาบสูญไป และก็ต้องการครอบครองทั้ง 12 ชิ้น เพื่อที่จะปลอมพวกมันขึ้นมาเพื่อขายในตลาดมืด ซึ่งก็เป็นวิธีที่บริษัททำธุรกิจ เจซี จึงหาวิธีที่จะแก้เผ็ดพวกเขา ด้วยการบุกเข้าไปในโรงงานทำวัตถุปลอมของ Mac Profit อย่างไรก็ตามเขาก็ต้องเจอกับคู่ต่อกรที่อันตรายที่สุดอย่าง วัลเชอร์ (อะลา ซาฟิ) อดีตทหารที่ถูกจ้างมาเพื่อจัดการทุกอย่างให้เรียบร้อย เจซี และสมาชิกทีมต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเปิดโปงความลับองค์กร รวมถึงกอบกู้สมบัติของชาติให้กลับคืนสู่แผ่นดินเกิดให้จงได้เลย...

 

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger