Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , , , , , » The Taste Of Money เงินบาป…สาปเสน่หา (2012)

The Taste Of Money เงินบาป…สาปเสน่หา (2012)

{[['']]}
The Taste Of Money เงินบาป…สาปเสน่หา ผลงานฉาวกระฉ่อนโลกเรื่องล่าสุดของผู้กำกับ อิมซางซู (A Good Lawyer’s Wife, The Housemaid) ที่ยังคงวนเวียนอยู่กับเรื่องราวว่าด้วยตัณหา ราคะ วังวนแห่งเงินตราและเล่ห์ริษยาที่ย้อนกลับมาแว้งกัดมนุษย์เสียเอง The Taste of Money เล่าเรื่องราวของ ยองจัก (คิมคังอู) เด็กหนุ่มฐานะยากจนแต่ทะเยอทะยานคนหนึ่งที่เข้ามาทำงานเป็นเลขานุการให้กับมหาเศรษฐีที่รวยระดับหมื่นล้านและเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความมั่งคั่งของประเทศเกาหลีใต้ ฉากหลังที่ดูน่าเกรงขามของคฤหาสน์หลังนี้ กลับซ่อนเบื้องหลังอันเน่าเฟะไม่มีชิ้นดี 

นายใหญ่ของยองจัก ผู้รั้งตำแหน่งประธานบริษัท หาใช่คนเก่งกล้ามีความสามารถอันใด เขาเป็นใหญ่ในตระกูลนี้ได้ ก็เพราะดิ้นรนเพื่อที่จะตกถังข้าวสาร ผู้กุมอำนาจที่แท้จริงในบ้านคือ คุณนายกึมอ๊ก แต่ทันทีที่เธอได้ล่วงรู้ว่า สามีจอมกะล่อนของตนเอง กำลังเล่นชู้กับแม่บ้านสาวชาวฟิลิปปินส์ คุณนายกึมอ๊กจะวางแผนเอาคืน ด้วยการบีบบังคับให้ยองจักพระเอกของเราร่วมหลับนอนกับเธอ 

แล้วแผนการเอาคืนที่เดิมพันด้วยเงินตราและราคะ ค่อยๆ ถลำลึกลงเรื่อยๆ จนสุดท้ายต้องลงเอยด้วยโศกนาฏกรรม The Taste of Money ยังคงโดดเด่นด้วยสไตล์การเล่าเรื่องอันจัดจ้านของอิมซางซู การสร้างบรรยากาศที่หรูหราแต่กลับเคลืองแคลงน่าสงสัย รวมถึงกลิ่นอายของเซ็กซ์ที่อบอวลอยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ พร้อมๆ กับการเสียดสีสังคมที่ให้ค่ากับเงินทอง ความงามทางเปลือกนอก มากกว่าคุณธรรมในจิตใจ หนังเรื่องนี้ได้รับเกียรติให้เข้าฉายในสายประกวดหลักเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีที่ผ่านมา และกวาดเสียงฮือฮาอื้ออึงตลอดการฉายที่นั่น ห้ามพลาดหนังร้อนฉ่าจากเกาหลีเรื่องดังแห่งปี The Taste of Money ฉายให้ดูแบบเต็มตาเต็มจอนะ




Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger