Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » หนังออนไลน์ Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก

หนังออนไลน์ Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก

{[['']]}

 

 

Hancock (2008) แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก

เรื่องย่อ
ในโลกนี้มีทั้งฮีโร่...มีซูเปอร์ฮีโร่...แล้วก็ถึงคร าว แฮนค็อค ฮีโร่ขวางนรก.(วิล สมิธ).ด้วยคำขวัญประจำใจที่ว่าพลังที่ยิ่งใหญ่ย่อมมา พร้อมความรับผิดชอบที่ ใหญ่ยิ่ง ทุกๆเคนต่างรู้ดี ขอย้ำว่าทุกๆเคน! ยกเว้น...แฮนค็อค! ขี้หงุดหงิด ชวนทะเลาะ ช่างกระแนะกระแหน และ.เข้าใจผิดเป็นประจำ จริงอยู่ที่วีรกรรมตั้งใจดีของแฮนค็อคอาจจะทำให้ภารก ิจสำเร็จไปได้ด้วยดี แถมยังช่วยชีวิตผู้คนมาแล้วมากมาย แต่ในเวลาเดียวกันเขาก็ทิ้งหายนะเอาไว้ทุกครั้งหลังส ำแดงอิทธิฤทธิ์ ถึงแม้ทุกคนในลอสแองเจลิสจะซาบซึ้งกับการได้ซูเปอร์ฮ ีโร่คนนี้มาคอยช่วย เหลือ แต่ในเวลาเดียวกันพวกเขาก็สงสัยว่าชาตินี้ไปทำเวรทำก รรมอะไรไว้ ถึงต้องมาเจอกับยอดมนุษย์สุดป่วนผู้เนี้ย!

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger