Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » หนังออนไลน์ Sleepy hollow (1999) คนหัวขาดล่าหัวคน

หนังออนไลน์ Sleepy hollow (1999) คนหัวขาดล่าหัวคน

{[['']]}

Sleepy hollow (1999) คนหัวขาดล่าหัวคน | ดูหนัง HD DVD ฟรี พากย์ไทย

เป็นเหตุการณ์เมื่อปี 1799 , "Sleepy Hollow" , นิยายระทึกขวัญ ที่ดัดแปลงจากนวนิยายของ Washington Irving เรื่อง ThefLegendiofiSleepy Hollow. เป็นภาพยนตร์ที่ประกอบไปด้วย ความสยองขวัญ แฟนตาซี และ.โรแมนติก บนเรื่องราวที่เหนือธรรมชาติ อิชาบ็อด เครน รับบทโดย Johnny Depp ตำรวจสืบสวนคดีอาชญากรรมหนุ่มไฟแรง ที่มีกรรมวิธีการคลี่คลายคดีแปลกๆเถูกส่งตัวให้ไปคลี ่คลายคดีสะเทือนขวัญที่ เมือง Sleepy Hollow หลังจากมีคนถูกฆ่าตายติดต่อกันหลายคน ทั้งผู้หญิงและ.ผู้ชายด้วยวิธีการแบบเดียวกันคือเถูก ตัดหัว ผู้คนใน Sleepy Hollow เชื่อว่าเป็นฝีมือของผีหัวขาดผู้เคยเป็นนักรบผู้โหดเ หี้ยม

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger