Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » , » หนังออนไลน์ One Piece - Film Z ซูม SoundTrack

หนังออนไลน์ One Piece - Film Z ซูม SoundTrack

{[['']]}

poster_opz_3_new-02-01

ความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับพวกของลูฟี่ในครั้งนี้ มีต้นเหตุจากการที่ อดีตพลเอกของกองทัพเรืออย่าง เซ็ตโต้ กับลูกน้องได้ตัดสินใจขโมย "หินไดน่า" ที่เชื่อกันว่ามีอานุภาพสามารถทำลายรุนแรงเทียบเทียมกับ อาวุธโบราณ (ที่ถือว่าเป็นอาวุธต้องห้ามในโลกของวันพีซ)  และเมื่อ เซ็ตโต้ ชิงหินไดน่าไปได้สำเร็จ เขาก็ได้ก่อตั้งกลุ่ม "นีโอ กองทัพเรือ" ที่มีเป้าหมายในการทำลายล้างกลุ่มโจรสลัดให้สิ้นซาก

ระหว่างนั้นพวกของ ลูฟี่ และ กลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง ที่เพิ่งเริ่มต้นออกเดินทางใน "นิวเวิล์ด" ก็ได้บังเอิญได้ช่วยเหลือ เซ็ตโต้ ที่ได้รับบาดเจ็บ แต่เมื่อ เซ็ตโต้ ได้ทราบว่าพวกลูฟี่เป็นกลุ่มโจรสลัด เขาก็ทำการทำลายเรือของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟาง และลูกน้องของ เซ็ตโต้ อย่าง ไอน์ และ บินซ์ ก็มาทำร้ายสมาชิกคนอื่นของกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางด้วย

การโจมตีของ เซ็ตโต้ ทำให้ ลูฟี่ กับ เพื่อนๆ ต้องเข้าไปหาข้อมูลและพักรักษาตัวที่เกาะเซคัน ที่ขึ้นชื่อเรื่องบ่อน้ำพุร้อน  พวกของลูฟี่ได้รู้ว่า เป้าหมายของ เซ็ตโต้ และ กลุ่มนีโอกองทัพเรือ คือการนำเอา หินไคโร ไปทำลาย "จุดเอ็นด์พอยท์" สามจุด เพื่อให้แมกม่าที่อยู่ใต้พื้นผิวทะลักขึ้นมาจนทำให้น้ำทะเลบนพื้นโลกนั้นระเหยไปจนหมด ซึ่งเซ็ตโต้เห็นว่าหนทางนี้ก็คือหนทางกำจัดโจรสลัดที่อยู่บนโลกให้สิ้นซาก

เมื่อได้ทราบเรื่องทั้งหมดแล้ว ลูฟี่ กับ เพื่อนๆ ในกลุ่มโจรสลัดหมวกฟางที่ต้องการจะตัดสินผลแพ้ชนะกับ เซ็ตโต้ รวมถึงต้องการที่จะสานฝันของตัวเองที่จะเป็น "ราชาโจรสลัด" ก็ออกเดินไปทางต่อสู้ชี้ขาดในศึกที่จะรักษายุคแห่งโจรสลัดและท้องทะเลทั้งปวงไว้!

One Piece - Film Z Part 1 ซูม

One Piece - Film Z Part 2 ซูม

One Piece - Film Z Part 3 ซูม

One Piece - Film Z Part 4 ซูม

One Piece - Film Z Part 5 ซูม
One Piece - Film Z Part 6 ซูม
One Piece Film Z Part 7 ซูม
One Piece Film Z Part 8 ซูม
Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger