Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » โหลดหนัง 300: Rise of an Empire (2014) - 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร-[VCD] [หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

โหลดหนัง 300: Rise of an Empire (2014) - 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร-[VCD] [หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

{[['']]}

300-rise-of-an-empire

 

 

ภาพยนตร์เรื่อง “300” สร้างขึ้นจากนิยายภาพผลงานล่าสุดของแฟรงค์ มิลเลอร์ เรื่อง Xerxes และถ่ายทอดออกมาด้วยสไตล์วิชวลที่ชวนตื่นเต้น มหากาพย์แห่งตำนานการผจญภัยบทใหม่เกิดขึ้นในสมรภูมิรบกลางทะเล เมื่อนายพลชาวกรีกธีมิสโทเคิลส์พยายามรวมประเทศกรีซ โดยเป็นผู้นำการโจมตีที่จะเปลี่ยนทิศทางสงครามครั้งนี้
   “300: Rise of an Empire- มหาศึกกำเนิดอาณาจักร” เป็นหลุมพรางธีมิสโทเคิลส์ต่อการรุกรานอย่างหนักของกองกำลังเปอร์เซียที่นำ โดย เซอร์เซส ผู้คิดว่าตัวเองเป็นเทพเจ้า และ อาร์ทีมีเซีย ผู้บัญชาการจอมอาฆาตแห่งกองทัพเปอร์เซียนำแสดงโดย ซัลลิแวน สเตเพิลตัน (“Gangster Squad”) รับบทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ และ เอวา กรีน (“Dark Shadows,” “Casino Royale”) รับบท อาร์ทีมีเซีย, ลีน่า ฮีเดย์ กลับมารับบทเดิมของเธอ กอร์โก ราชินีสปาร์ต้าในเรื่อง “300” ,ฮานส์ เมธีสัน (“Clash of the Titans”) รับบทเป็นอัสคีลอส และ โรดริโก้ ซานโตโร กลับมารับบท เซอร์เซส ราชาแห่งเปอร์เซีย อีกครั้ง
   และนอกจาก เอวา กรีน (Eva Green) รับบท อาร์ทีมีเซีย กับ ซัลลิแวน สเตเพิลตัน (Sullivan Stapleton) รับบทเป็น ธีมิสโทเคิลส์ แล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังมีดาราชั้นนำร่วมแสดงอีกมากมาย อาทิ แอนดรูว์ พลีวิน (Andrew Pleavin), แจ็ค โอ คอนเนล (Jack O"Connell), โรดริโก้ ซานโตโร (Rodrigo Santoro) รับบท เซอร์เซส ราชาแห่งเปอร์เซีย, ฮานส์ เมธีสัน รับบท อัสคีลอส และ ลีน่า ฮีเดย์ (Lena Headey) ในบท กอร์โก ราชินีสปาร์

 

 

โหลดหนัง 300: Rise of an Empire (2014) 300 มหาศึกกำเนิดอาณาจักร One2up ลิ้งเดียวจบ คลิก

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger