Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก [Cam][SoundTrack] Noah

โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก [Cam][SoundTrack] Noah

{[['']]}

noah

ว่าด้วยเรื่องราวโลกอันมืดมนก่อนที่ทุกชีวิตจะต้องอพยพเป็นหลัก ที่โนอาห์ตัวเอกของเรื่อง คอยเตือนผู้คนให้หยุดรุกราน ธรรมชาติ ก่อนที่โลกจะถึงกาลอวสาน แต่ไม่มีใครเชื่อเขาสักคน ทำให้ครอบครัวของเขาถูกรังเกียจ ต้องอยู่กันตามลำพัง จนกระทั่งโนอาห์ได้พบกับเทพทั้ง 6 ที่เรียกกันว่า the Watcher มาเป็นผู้นำทางเขาไปสู่คำตอบในการแก้ปัญหา ซึ่งดาร์เรน อโรนอฟสกี ชี้แจงว่าเรื่องนี้เป็นการเอาตำนานโนอาห์กลับมาเล่าให้คนรุ่นหลังได้ฟัง ในแบบที่คนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงได้ นอกจากนี้มันยังมีบางส่วนที่สะท้อนสังคมปัจจุบันให้เราได้ข้อคิดกันอีกด้วย ซึ่งเขาพยายามจะให้มันเป็นการเชื่อมความคิดของคนที่เชื่อในตำนานนี้และคนที่ ไม่เชื่อเข้าด้วยกัน
Noah ด้วยพระประสงค์แห่งพระผู้เป็นเจ้าที่พยากรณ์ว่าจะถึงวันสิ้นโลก น้ำจะท่วม ไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอาศัยอยู่ได้ แต่ไม่มีใครเลยที่เชื่อในคำเตือนอันตรายนี้ มีเพียง โนอาห์ และครอบครัวเท่านั้นที่เชื่อ พวกเขาจึงได้กระทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายของทุกคนขึ้นมา...
พาราเมาท์ พิคเจอร์ส และ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) ภูมิใจนำเสนออภิมหาภาพยนตร์ "โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก" จากเรื่องราวประวัติศาสตร์ในคัมภีร์ไบเบิลเกี่ยวกับเรือโนอาห์และน้ำท่วมโลก ที่ทำลายล้างทุกชีวิต มาสู่ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ "โนอาห์ มหาวิบัติวันล้างโลก" นำเสนอเรื่องราวของโนอาห์ บุรุษผู้ได้รับบัญชาจากพระเจ้าให้แบกรับหน้าที่อันยิ่งใหญ่ด้วยศรัทธาอันคง มั่นในการสร้างเรือขนาดมโหฬาร ก่อนที่โลกจะพบกับมหาวิบัติน้ำท่วมโลก
ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้สุดยอดนักแสดงชั้นนำที่เคยคว้ารางวัลออสการ์อย่าง รัสเซลล์ โครว์, เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ และ แอนโธนี่ ฮ็อปกินส์ มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวภัยพิบัติของมวลมนุษยชาติ ร่วมด้วย เรย์ วินสโตน นักแสดงเจ้าของรางวัล บริติช อินดีเพนเดนต์ ฟิล์ม อวอร์ดส์ และนักแสดงรุ่นใหม่ขวัญใจวัยรุ่น อาทิ เอ็มม่า วัตสัน, โลแกน เลอร์แมน และ ดักลาส บูธ กำกับการแสดงโดย ดาร์เรน อาโรนอฟสกี้ จากภาพยนตร์เรื่อง Black Swan และ The Wrestler

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger