Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » หนังFullmetal Alchemist: The Movie: Conqueror Of Shamballa-แขนกลคนแปรธาตุ เดอะมูฟวี่ ฝ่ามิติพิชิตแดนสวรรค์ (HD)

หนังFullmetal Alchemist: The Movie: Conqueror Of Shamballa-แขนกลคนแปรธาตุ เดอะมูฟวี่ ฝ่ามิติพิชิตแดนสวรรค์ (HD)

{[['']]}

1397329477

ในปี 1923 ที่นครหลวงมิวนิคของประเทศเยอรมัน กว่า 2 ปีที่เอ็ดเวิร์ด เอริค ได้ข้ามมิติเข้ามาสู่โลกที่แท้จริงที่ไม่สามารถเล่นแร่แปรธาตุอะไรได้ และในยุคที่เศรษฐกิจเงินเฟ้อฝืดเคืองนั้น ชาวบ้านอยู่กันอย่างแร้นแค้นแล้วยังมีลัทธิจักรวรรดินิยมนาซีที่กำลังแผ่ ขยายอำนาจอย่างกว้างขวาง รวมไปถึงยังละเมิดสนธิสัญญาแวร์ซายส์ในการแบ่งชนชั้นและรุกรานชนชาติยิว ทั้งหมดนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่เลวร้ายอย่างการฆ่าล้างเผ่า พันธุ์ซึ่งถูกเรียกได้ว่าเป็นโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่สุดของศตวรรษที่ 20 แม้ว่าเอ็ดเวิร์ดจะมาอาศัยที่โลกแห่งนี้ได้สองปีแล้ว แต่เขาก็ยังพยายามหาทางกลับสู่โลกของเขาอยู่ตลอดเวลา โดยร่วมมือกับอัลฟองเซ่ เฮนดริช นักศึกษาที่กำลังค้นคว้าวิจัยเกี่ยวกับเทคโนโลยีทางการบิน แต่ผลการวิจัยก็ยังคงล้มเหลวครั้งแล้วครั้งเล่า ทำให้โอกาสกลับสู่โลกของอัลเคมิสท์ยังคงปิดตาย ในขณะที่เอ็ดเวิร์ดเริ่มท้อแท้ เขาก็ได้รับรู้ถึงดินแดนในตำนานแห่งซัมบาร่า ซึ่งอาจจะเป็นหนทางในการกลับโลกของเขาก็เป็นได้


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger