Latest Movie :
หมายเหตุ ... คลิปวิดีโอทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้เป็นเพียงการนำลิงค์มาจากเว็บอัพโหลดคลิปเท่านั้น vdo ทั้งหมดถูกเก็บอยู่ที่เว็บไซต์บริการฝากไฟล์วิดีโอเหล่านั้นตามที่มีลิงค์ชี้ไปโปรดทราบว่าทางผู้ดูแลเว็บไซต์แห่งนี้เพียงไปพบลิงค์ จากเว็บเหล่านั้นและนำมารวบรวมไว้เป็นหมวดหมู่ เพียงเพื่อให้ผู้ใช้สามารถค้นหาคลิปต่างๆเหล่านั้นได้ง่ายขึ้นเราไม่ได้เป็นผู้อัพโหลดไฟล์เหล่านั้น และหากท่านพบวิดีโออันใดที่ละเมิดลิขสิทธิ์โปรดแจ้งเราทางอีเมลล์ที่ปรากฎด้านล่าง เพื่อให้ผู้ดูแลเว็บลบคลิปดังกล่าวออกจากเว็บแห่งนี้ต่อไป ...

เว็บไซต์แห่งนี้สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงสำหรับผู้ใหญ่ที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป ข้อมูลภายในเว็บถูกสร้างขึ้นและเผยแพร่อัติโนมัติ


ประกาศ :: งดอัพเดต และเผยแพร่ภาพยนต์ของบริษัท M Pictures ตามหนังสือขอความร่วมมือไม่ละเมิดลิขสิทธิ์
Home » » โหลดหนัง Captain America 2 (2014) : กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ [VCD หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

โหลดหนัง Captain America 2 (2014) : กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ [VCD หนังซูม]-[พากย์ไทยโรง]

{[['']]}

lc0

   หลังจากเหตุการณ์ครั้งใหญ่ในนิวยอร์คกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส, “กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ” คือเรื่องราวของ สตีฟ โรเจอร์ หรือ กัปตัน อเมริกา ที่ใช้ชีวิตอย่างเงียบๆอยู่ในวอร์ชิงตัน ดี.ซี. และพยายามที่จะปรับตัวให้เข้ากับโลกในยุคปัจจุบัน แต่เมื่อเพื่อนเจ้าหน้าที่ในหน่วยชีลด์ถูกโจมตี สตีฟจึงต้องเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่โยงใยกับภัยคุกคามที่ทำให้โลกตกอยู่ใน อันตราย ด้วยการผนึกกำลังกับ แบล็ค วิโดว์, กัปตัน อเมริกาต้องพบกับความจริงอันน่าตกตะลึงที่กำลังจะเปิดเผย เมื่อเขาต่อสู้กับเหล่านักฆ่าระดับพระกาฬที่ถูกส่งมาขัดขวางเขาในทุกย่าง ก้าว เมื่อเบื้องหลังทั้งหมดของเหล่าร้ายถูกเปิดเผย กัปตัน อเมริกา และ แบล็ค วิโดว์ ยังได้รับการช่วยเหลือจาก เดอะฟอลคอน พันธมิตรคนใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม พวกเขาจะต้องพบกับสุดยอดวายร้ายที่พวกเข้าไม่เคยคาดคิดที่ยากจะรับมือ – เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์
   สร้างจากหนังสือการ์ตูนชุดยอดฮิต ที่ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี 1941 “กัปตันอเมริกา: เดอะ วินเทอร์ โซลด์เยอร์” จาก มาร์เวล อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี, กำกับโดย แอนโธนี และ โจ รุสโซ่ จากบทภาพยนตร์โดย คริสโตเฟอร์ มาร์คัส และ สตีเฟ่น แมคฟรีลี่ นำแสดงโดย คริส อีแวนส์, สกาเลตต์ โจแฮนสัน, เซบาสเตียน แสตน, แอนโธนี แมกกี้, โคลบี้ ชมัลเดอร์ส, แฟรงค์ กริลโล, เอมิลี่ แวนแคมป์, เฮย์ลีย์ แอทแวล ร่วมด้วย โรเบิร์ต เรดฟอร์ด ในบท เอล็กซานเดอร์ เพียซ และ ซามวล แอล. แจ็คสัน เป็น นิค ฟิวรี่

600 MB / Part / 1.43 GB [ .AVI ]

[ Part 1 ]
[ Part 2 ]
[ Part 3 ]
RARPASSWORD : คลิก คลิก คลิก

 

 

โหลดหนัง Captain America: The Winter Soldier (2014) กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ Part1 คลิก
โหลดหนัง Captain America: The Winter Soldier (2014) กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ Part2 คลิก
โหลดหนัง Captain America: The Winter Soldier (2014) กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ Part3 คลิก
โหลดหนัง Captain America: The Winter Soldier (2014) กัปตัน อเมริกา: มัจจุราชอหังการ Part4 คลิก

Share this article :

แสดงความคิดเห็น

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. C-MOVIE หนังเข้าโรง - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger